CEO thương hiệu triệu đô có niềm đam mê với công tác thiện nguyện

Đặng Thu Hằng
Mạnh dạn, quyết đoán theo đuổi đam mê kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, sau thời gian hoạt động hết mình và cộng thêm sự kiên trì trau dồi kinh nghiệm và kiến thức, Diệp Phương Linh - CEO EOTI GROUP đã tự xây dựng cho mình một thương hiệu hóa mỹ phẩm có giá trị lên đến hàng triệu đô. Hơn hết, cô còn chủ động hướng tới các hoạt động hướng đến cộng đồng.

Cô gái 9x đến từ Đồng Nai luôn có đam mê mãnh liệt với nghề làm đẹp. Nhiều năm vừa học vừa làm, khởi đầu ở tất cả các vị trí làm việc cần thiết, cô sinh viên trẻ ngành Quan hệ công chúng Đại học Nguyễn Tất Thành đã mạnh dạn khởi nghiệp kinh doanh chuyên sâu về lĩnh vực làm đẹp.

Sau khi đã tích góp được ít kinh nghiệm trong thời gian đảm nhiệm chức vụ giám đốc kinh doanh cho nhãn hàng Dr Cell, Linh quyết tâm cho ra đời thương hiệu của riêng mình, lấy cảm hứng từ tên của Linh và “người đàn ông cuộc đời”. Thương hiệu EOTI GROUP (LT) chính thức được trình làng vào năm 2022, là một doanh nghiệp còn trẻ EOTI GROUP luôn định hướng phát triển mang đến khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng và lan tỏa những giá trị đạo đức, cái đẹp đến với mọi người để có thể đóng góp cho xã hội ngày một phát triển hơn.

picture2-1695798831.jpg
Niềm vui khi mỗi sản phẩm được hoàn thiện và chờ đến tay người tiêu dùng

Dám nghĩ, dám làm khi tập trung cho ngành công nghiệp dành riêng cho thú cưng

Đáng nói hơn ngay khi vừa mới ra mắt, thương hiệu EOTI GROUP đã cho ra đời bộ sản phẩm có tên EOTI PET, đây là 2 dòng sản phẩm nước hoa và gel dưỡng riêng biệt cho các bạn thú cưng. Được đội ngũ công ty nghiên cứu từ rất lâu và đưa vào sản xuất quy mô lớn, với dây chuyền thiết bị hiện đại nhất (đạt chuẩn GMP) và tất cả các nguyên liệu chính để làm ra những sản phẩm đều được nhập từ Pháp.

Đặc biệt hơn đây là một trong những nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất đạt chuẩn và chỉ dành riêng cho thú cưng. Khi nói về cơ duyên, ý tưởng để hình thành nên việc sản xuất và kinh doanh hàng hóa phục vụ cho thú cưng.

Phương Linh cho biết: “Nếu bạn đang nuôi cho mình một em thú cưng thì chắc hẳn lúc nào bạn cũng mong muốn thú cưng của mình sạch sẽ, thơm tho. Tuy nhiên vẫn có những em thú cưng cực kỳ lười tắm, chính vì thế mà cơ thể của chúng có những mùi hôi khó chịu. Vậy nên sản phẩm nước hoa, gel thơm dành thú cưng chuyên dụng sẽ giúp “cứu cánh” cho thú cưng ra khỏi những mùi hôi khó chịu. Sản phẩm nước hoa và gel thơm có khả năng lưu hương lâu, mùi thơm từ thảo mộc tự nhiên thì vô cùng dễ chịu, bên cạnh đó bộ đôi sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn trên lông của chó mèo".

picture3-1695798831.jpg
Phương Linh cùng ông xã đang kiểm tra dây chuyền sản xuất tại nhà máy.

Chủ động, phát động nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, EOTI GROUP đã xác định rằng phát triển bền vững phải là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố, bao gồm: Sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Chính vì thế, song song với các hoạt động kinh doanh, công ty còn chú trọng đến công tác xã hội, từ thiện, thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là mong muốn lớn nhất, luôn luôn mang theo bên mình của CEO Phương Linh.

picture1-1695798831.jpg
Niềm vui ở người cho lẫn người nhận

Giám đốc EOTI GROUP cam kết trích ra 20% lợi nhuận từ việc kinh doanh sản phẩm để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chị chia sẻ rằng muốn xây dựng một công ty lấy công nghệ làm nền tảng phát triển để chia sẻ lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng, trong đó hỗ trợ trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn làm mục tiêu tiếp cận.

Trong định hướng phát triển tương lai, CEO Phương Linh cho biết, ngoài tập trung cho kinh doanh, song song đó vẫn sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động từ thiện, thiện nguyên, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, những người gặp khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh và chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

PV