Catwalk chuyên nghiệp, Minh Tú vẫn trượt giải Top Model tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối 2/12, bán kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 diễn ra tại Ba Lan. Tuy Minh Tú đã có phần thể hiện xuất sắc nhưng vẫn trượt giải tại phần thi Top Model trong sự nuối tiếc của khán giả.

Tối 2/12 (theo giờ Việt Nam), siêu mẫu Minh Tú cùng dàn người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 bước vào đêm thi bán kết. Đêm thi gồm 2 phần: Top Model (Siêu mẫu) và Evening Gown (Trình diễn Trang phục dạ hội). Cụ thể, các thí sinh sẽ diện trang phục do bản thân tự chuẩn bị, tự trang điểm, làm tóc theo phong cách cá nhân. 

Phần thi Top Model được diễn ra vào lúc 17h30 (giờ Ba Lan, tức 23h30 tại Việt Nam). Phần thi Evening Gown diễn ra sau đó 3 tiếng. Số điểm của phần thi Bikini diễn ra trước đó vào ngày 25/11 sẽ được cộng vào 2 phần thi của đêm bán kết để chọn ra Top 25 chung cuộc.

Đây là hai phần thi quan trọng, được ban giám khảo dùng làm tiêu chí để đánh giá và chọn ra Top 25 chung cuộc vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào 7/12 tới.

minh-tu-4
Ở phần thi Top Model, Minh Tú đã có những bước sải chân xuất thần trên sàn catwalk.

Không làm phụ lòng khán giả mong đợi, Minh Tú cực kỳ nổi bật khi xuất hiện trên sàn diễn. Ngay từ khi bước ra sân khấu, Minh Tú lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Cô bước từng bước tự tin, cá tính cùng thần thái lạnh lùng, chuyên nghiệp. Có vẻ như, màn trình diễn này quá đơn giản với đại diện Việt Nam.

minh-tu-3
minh-tu-1
Minh Túi chọn cho mình một bộ vest tôn lên chiều cao 1m78 cùng mái tóc thả tự nhiên, khoe được góc mặt cùng thần thái tự tin.

Ngay sau khi trình diễn xong phần thi Top Model, Minh Tú quay trở lại phòng tự mình chuẩn bị, uốn tóc cho phần thi Trang phục dạ hội. Trong bộ váy ôm sát, cùng mái tóc xoăn bồng bềnh, không chỉ người hâm mộ nước nhà mà fan quốc tế cũng đánh giá cao kỹ năng trình diễn và sắc vóc nổi bật của Minh Tú.

Trước khi bước vào đêm thi bán kết, Minh Tú chia sẻ: "Trước giờ chinh chiến, Minh Tú có vài lời gửi đến tất cả các khán giả thân thương, những người đã luôn theo dõi và sưởi ấm cho mình khoảng thời gian qua. Giây phút này đây, Tú chỉ cầu mong ngôi sao may mắn sẽ đến với mình. Có thể trái múi giờ nên mọi người sẽ không xem được nhưng hãy luôn gửi lời động viên đến Tú nhé".

minh-tu-5
minh-tu-6
Với lợi thế hình thể nổi bật, làn da ngăm khỏe khoắn, Minh Tú chọn thiết kế đuôi cá ôm sát cơ thể được cut-out ở vùng eo giúp thân hình chữ S được phô bày gợi cảm.

Tuy có phần trình diễn vô cùng thần thái và đầy xuất sắc nhưng Minh Tú không được gọi tên ở bất kỳ hạng mục giải thưởng nào. Giải thưởng Tài năng được trao cho đại diện của Hàn Quốc. "Top Model" của khu vực châu Á là đại diện Indonesia và chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Brazil - Barbara Reis. Nhiều nhận định cho rằng đây là điều khá bất công khi đại diện Việt Nam đã rất nổi bật trong đêm thi vừa diễn ra.

minh-tu-2
Đại diện Việt Nam đã có phần thi xuất sắc, nhận được rất nhiều lời khen ngợi về khả năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính, sự quyến rũ và hút mắt người xem.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sẽ diễn ra vào tối 7/12 tới.

Thùy Linh