Ca sĩ Lương Bằng Quang công khai làm 4 ca phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Mới đây, ca sĩ Lương Bằng Quang đã chia sẻ đoạn video về quá trình tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ 100% khuôn mặt của mình.

Sau 48h phẫu thuật, Lương Bằng Quang đã được về nhà, không thể nói rõ lời nhưng vẫn đăng tải clip chia sẻ thành quả của mình. Lương Bằng Quang chia sẻ, anh đã tiến hành 4 ca phẫu thuật liên quan đến mí mắt, cằm và mũi vào ngày 4/3 vừa qua. 

luong-bang-quang-2
luong-bang-quang-1
Nam ca sĩ quay cận cảnh gương mặt vừa phẫu thuật vẫn còn dán băng.

Theo Lương Bằng Quang, 48 tiếng sau khi phẫu thuật, anh đã được về nhà. Vết mổ không đau nhưng anh không dám cử động nhiều vì sợ ảnh hưởng đến đường chỉ may. Trong đoạn video, Lương Bằng Quang chỉ mấp máy môi để nói vài câu đơn giản.

Nói về lí do phẫu thuật thẩm mĩ dù trước đó anh được nhận xét có ngoại hình điển trai, nam ca sĩ cho biết: "Nhiều người cho rằng mũi to là giàu, không được phá tướng. Mình không tin vào tướng số, mình chỉ tin cách hành xử sẽ thay đổi được số mệnh."

luong-bang-quang-4
Lương Bằng Quang từng sáng tác nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là bài hát "Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm" song ca cùng Thu Thủy.

Thời gian gần đây, Lương Bằng Quang khá im ắng và hầu như không còn hoạt động showbiz. Điều khiến khán giả nhớ tới Lương Bằng Quang nhiều hơn cả trong những ngày qua là chuyện tình cảm với hot girl Ngân 98. 

Trước đó, anh từng có mối tình sâu đậm kéo dài 5 năm với Yaya Trương Nhi. Nguyên nhân rạn nứt tình cảm do Trương Nhi quá bận rộn đóng phim mà không có thời gian quan tâm, chăm sóc nam ca sĩ khiến Lương Bằng Quang đề nghị chia tay.

Hoàng Anh