Bình Phước: 'Xe đạp chở ước mơ' đến với học sinh hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Diệp Linh
Sáng nay 6-8, Bảo Việt nhân thọ Bình Phước tổ chức trao tặng 20 chiếc xe đạp từ Quỹ Xe đạp chở ước mơ cho học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp các em có thêm điều kiện học tập trước ngày khai giảng năm học 2023-2024.

Tại chương trình, 20 chiếc xe đạp với tổng trị giá 40 triệu đồng đã được Bảo Việt nhân thọ Bình Phước trao tặng các em học sinh nghèo, vượt khó vươn lên học giỏi của các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố Đồng Xoài và huyện Đồng Phú. Đây là hoạt động được Bảo Việt nhân thọ tổ chức thường niên nhằm tiếp thêm động lực để các em đến trường, đồng thời thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội.

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Phước Mai Xuân Tuân phát biểu tại chương trình

Em Bùi Văn Tuấn, học sinh lớp 7/1, Trường THCS Tân Phước, huyện Đồng Phú cho biết: Gia đình em hoàn cảnh rất khó khăn. Sắp đến ngày khai giảng năm học mới, được tặng xe đạp, có phương tiện đến trường em rất vui. Đây là động lực giúp em cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập để không phụ lòng doanh nghiệp, cộng đồng xã hội đã quan tâm, hỗ trợ.

Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo Việt nhân thọ Bình Phước trao xe đạp tặng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn

Ông Nguyễn Trung Hiếu, Giám đốc Bảo Việt nhân thọ Bình Phước chia sẻ: Sắp tới, Bảo Việt nhân thọ Bình Phước tiếp tục đồng hành với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Phước trong các hoạt động vì trẻ em, trong đó tập trung hỗ trợ trẻ em vùng biên giới, vui tết Trung thu cho trẻ em khó khăn. Thông qua các hoạt động thiết thực này, chúng tôi mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa vì sự phát triển của trẻ em Bình Phước.

Trước đó, Bảo Việt nhân thọ Bình Phước đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Gia Mập nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6. Cùng với các gói dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiện ích cung cấp cho người dân, thời gian qua, các hoạt động xã hội, từ thiện được Bảo Việt nhân thọ Bình Phước thường xuyên đồng hành, qua đó cùng với các cấp, ngành thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội.

Trần Cảnh - Ngọc Thuận