Bình Phước: Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Bù Đăng tiếp nhận 600 đơn vị máu

Đặng Thu Hằng
Sáng 7/9, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước phối hợp Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 3 năm 2023.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Bù Đăng đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tham gia, đơn vị máu hiến ngày càng tăng.

image 20230907153349 2
image 20230907153349 1
Đông đảo các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Ông Bùi Văn Thuận - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện cho biết: "Từ đầu năm 2023 đến nay, Hội Chữ thập đổ huyện đã phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức vận động hiến máu tình nguyện, đến nay đã tổ chức được 2 đợt, thu về 900 đơn vị máu. Trong đợt này, kết quả tiếp nhận được thêm 600 đơn vị máu hiến, đạt 120% chỉ tiêu giao".

Đạt được kết quả trên là nhờ Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp chặt chẽ, tích cực với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương từ huyện đến cơ sở.

Đồng thời, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thông qua nhiều hình thức như: Phát thông báo trên hệ thống đài truyền thanh và các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo…), qua đó đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia./.

Phù Quang