Bệnh viện phục hồi chức năng: Hỗ trợ 725 suất cháo tình thương cho bệnh nhân

Nguyễn Diệp Linh
Từ đầu năm 2023 đến nay, Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh đã hỗ trợ 725 suất cháo cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, với tổng trị giá gần 10 triệu đồng.
Cán bộ Bệnh viện phục hồi chức năng đóng góp quỹ Cháo tình thươngCán bộ Bệnh viện phục hồi chức năng đóng góp quỹ Cháo tình thương

Hiện nay, việc hỗ trợ các suất cháo tình thương của bệnh viện được thực hiện đều đặn vào sáng thứ 3 và thứ 7 hằng tuần. Được biết, từ năm 2021 đến nay, Bệnh viện phục hồi chức năng đã xây dựng quỹ “Cháo tình thương” do cán bộ, nhân viên, người nhà bệnh nhân, các nhà hảo tâm đóng góp, nguồn quỹ được được sử dụng để chi trả cho việc nấu cháo hỗ trợ bệnh nhân vào sáng thứ 3 hằng tuần. Đồng thời, đơn vị còn vận động cơ sở cháo dinh dưỡng cao cấp Hương Hương (thành phố Lạng Sơn) nấu cháo hỗ trợ bệnh nhân vào sáng thứ 7 hằng tuần.

Chương trình “Cháo tình thương” là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần sẻ chia những khó khăn với người bệnh đang điều trị tại bệnh viện, đồng thời cung cấp thêm dinh dưỡng giúp người bệnh bảo đảm sức khỏe để tiếp tục điều trị.

Ngọc Hiếu