Baonhandao.vn trao quà cho trẻ mồ côi tại Thái Bình và Hưng Yên

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Baonhandao.vn phối hợp với Công ty Bất động sản Đường Dương (Thái Bình) và một số nhà hảo tâm tổ chức trao quà cho trẻ em mồ côi tại chùa Đại Long (Thái Bình) và chùa Thiên Hương (Hưng Yên).

Tại chùa Thiên Hương ở xã Phú Hữu, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, Đại diện baonhandao.vn cùng Công ty Đường Dương đã trao 50 suất quà cho các cháu mồ côi đang sống tại chùa, mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 300.000 đồng. 

baonhandao-hung-yen-2
Đại diện baonhandao.vn cùng Bà Nguyễn Thị Thùy Dương, Giám đốc Công ty Đường Dương thay mặt đoàn trao quà cho các cháu mồ côi tại chùa.

Chùa Thiên Hương hiện là nơi cưu mang không chỉ trẻ em mồ côi, mà còn có các cô gái trẻ, phụ nữ mang thai có gia cảnh bi đát. Tất cả được nhà chùa giúp đỡ miễn phí từ nguồn ủng hộ của các mạnh thường quân.

Còn tại chùa Đại Long ở xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư, Thái Bình, đoàn đã trao 3 suất quà cho 3 cháu. Mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng bao gồm phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

Tại 2 điểm nói trên, đoàn từ thiện đã trao tổng số tiền ủng hộ trị giá hơn 50 triệu đồng đến tận tay các cháu mồ côi.

baonhandao-hung-yen-3
Bà Nguyễn Thị Thùy Dương, Giám đốc Công ty Đường Dương trao quà cho các cháu bé mồ côi tại chùa chùa Thiên Hương.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa mà Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống tổ chức, nhằm lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, kết nối sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm dành cho trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh khó khăn bị bố mẹ bỏ rơi tại chùa.

Chương trình này là sự phối hợp, hoạt động thường xuyên giữa baonhandao.vn và Công ty Đường Dương.

Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của các cá nhân, đoàn thể, doanh nghiệp đã đồng hành ủng hộ chương trình.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà cho các cháu đang sống tại 2 ngôi chùa trên:

baonhandao-hung-yen-5
baonhandao-hung-yen-1
baonhandao-hung-yen
baonhandao-hung-yen-4

Phạm Lan