Bảo mẫu quăng quật, đánh đập bé sơ sinh hơn 1 tháng tuổi

Tạp Chí Nhân Đạo
"Mình không thể tin nổi sự việc này lại rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy lại tra tấn con bé. Đau lòng, xót xa quá", mẹ của bé sơ sinh chia sẻ trong nước mắt.

Tối ngày 22/11 tài khoản N.P đăng tải clip lên trang cá nhân tố người giúp việc hành hạ con mình. Người giúp việc đã dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, tát vào mặt, tung hứng đứa trẻ lên cao mặc cho cháu bé gào khóc khiến dư luận phẫn nộ.

1
Người giúp việc bạo hành bé sơ sinh.

Theo thời gian hiển thị trên camera, cháu bé bị bạo hành vào khoảng 5h30 chiều ngày 22/11. Sau khi kiểm tra lại camera, gia đình bàng hoàng phát hiện con gái mình mới được 1 tháng 17 ngày tuổi bị người giúp việc hành hạ quá tàn nhẫn.

Chị N.P vẫn chưa hết nghẹn ngào đau đớn khi chứng kiến con bị bạo hành. Chị cho biết, gia đình mới thuê người giúp việc tên H (SN 1960, quê ở Ý Yên, Nam Định) thông qua một trung tâm môi giới việc làm.

Bà H mới ở với gia đình chị P được 2 tháng từ khi chị sinh em bé thứ 2. Hàng ngày, chị P ở nhà với con, nhưng sáng và chiều hay rời nhà một lúc để đưa đón bé thứ nhất đi học.

"Mình nghĩ mình ở nhà thường xuyên với con, bà ấy chỉ làm việc nhà, trông bé khi mình đưa bé lớn đi học nên không lắp camera. Nhưng mấy lần đi về thấy mặt con đỏ ngầu, khóc vật vã nên mình đặt máy quay. Khi nhìn vào clip mình không tin vào mắt mình nữa. Con mình mới gần 2 tháng mà bà ấy bạo hành quá dã man, không thể chịu được", chị P. nghẹn ngào cho biết.

Sáng 23/11, anh A. (bố cháu bé) xác nhận, con gái anh đã bị người giúp việc hành hạ tại nhà riêng.

Vì quá bức xúc trước hành vi của người giúp việc, gia đình chị P. đã đưa người giúp việc này tới Công an TP. Phủ Lý để trình báo sự việc.

Tình Thương