Ảnh cưới đẹp lung linh của NSND Trung Hiếu và vợ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Những khoảnh khắc ngọt ngào của NSND Trung Hiếu và vợ kém 19 tuổi vừa được chia sẻ khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Sau hơn 4 năm quen và yêu nhau, NSND Trung Hiếu đã quyết định làm đám cưới với bạn gái 9x xinh đẹp. Cô gái này là Huỳnh Thu Hà, hiện đang công tác trong lĩnh vực ngân hàng. Thu Hà kém bạn trai 19 tuổi, cô cũng từng đoạt giải Nhì trong cuộc thi Gương mặt sinh viên.

Tiệc cưới của NSND Trung Hiếu và Thu Hà sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm khác nhau là Lạng Sơn, Thái Bình và một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. 

anh-cuoi-nsnd-trung-hieu-1
Vốn là người kín tiếng nên những thông tin về việc tổ chức đám cưới của NSND Trung Hiếu luôn được người hâm mộ đón chờ. Mới đây, loạt hình ảnh hạnh phúc trong bộ ảnh cưới của cặp đôi đã được tiết lộ trên mạng xã hội.
anh-cuoi-nsnd-trung-hieu-2
Cặp đôi đã tìm hiểu nhau 4 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.
anh-cuoi-nsnd-trung-hieu-3
Vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu kém anh 19 tuổi và có nhan sắc không kém gì các "hotgirl" xinh đẹp.
anh-cuoi-nsnd-trung-hieu-4
Cặp đôi quen nhau khi cùng đóng trong một bộ phim hài Tết, trong đó Thu Hà đảm nhận một vai phụ.
anh-cuoi-nsnd-trung-hieu-10
anh-cuoi-nsnd-trung-hieu-5
Thời điểm quen NSND Trung Hiếu, Thu Hà vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và là diễn viên múa.
anh-cuoi-nsnd-trung-hieu-6
Theo kế hoạch, ngày 19/1 tới đây, NSND Trung Hiếu sẽ tổ chức tiệc cưới tại quê của cô dâu ở Lạng Sơn. Đám cưới ở Thái Bình và Hà Nội diễn ra sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.
anh-cuoi-nsnd-trung-hieu-8
anh-cuoi-nsnd-trung-hieu-9
NSND Trung Hiếu sinh năm 1973 tại Thái Bình. Anh được biết đến với vai trò là một diễn viên truyền hình và nghệ sĩ sân khấu với khả năng diễn xuất tài tình ở những vai chính diện và phản diện. Lối diễn xuất của anh giản dị, không khoa trương và luôn chú trọng vào việc đào sâu nội tâm nhân vật.

Thùy Linh