Vợ chồng Kim Kardashian lên kế hoạch có con thứ tư từ phôi thai trữ đông

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Vợ chồng Kim dự định sinh thêm một bé trai bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ trong thời gian tới

Theo tờ Us Weekly trích dẫn nhiều nguồn tin khẳng định, Kim Kardashian và chồng Kanye West còn một phôi thai đông lạnh đang chờ được cấy. Cặp đôi đang tính đến chuyện có thêm em bé sau khi nhóc tỳ thứ ba được 8 tháng tuổi. "Cặp đôi còn một phôi thai cuối cùng, mang giới tính nam", nguồn tin kể, "và họ đã có kế hoạch cấy phôi thai đó vào người mang thai hộ trong thời gian sớm nhất".

kim-kardashian-len-ke-hoach-su-dung-phoi-thai-dong-lanh-de-sinh-con-thu-tu-2
Kim Kardashian và Kanye West kết hôn năm 2014

Trước đó, khi Kim Kardashian (37 tuổi) và Kanye West (41 tuổi) chào đón em bé thứ ba là Chicago West tại Los Angeles ngày 15/1 từ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để nhờ người mang thai hộ vào năm 2017. Bằng phương pháp này, Chicago West đã chào đời khỏe mạnh.

Tờ People cho biết, cặp sao đã bỏ ra số tiền khoảng 2,6 tỷ đồng để thuê người sinh con thời điểm đó.

Gia đình Kim hiện đã có 3 thành viên nhí gồm North 5 tuổi, Saint 3 tuổi và Chicago 7 tháng tuổi. Ngôi sao truyền hình thực tế mong muốn có một gia đình đông đúc và dự định có 4 đứa con, trong cuộc phỏng vấn vào tháng 4 trên tạp chí Elle, Kim bày tỏ: "Tôi nghĩ mình sẽ dừng ở con số đó vì tôi không thể xoay xở được nếu có đông hơn. Thời gian của tôi thực sự eo hẹp. Với tất cả các gia đình, người mẹ bao giờ cũng phải dành nhiều sự quan tâm đến con cái hơn người cha".

kim-kardashian-len-ke-hoach-su-dung-phoi-thai-dong-lanh-de-sinh-con-thu-tu-1
 Hiện gia đình Kim có 3 con là North West (5 tuổi), Saint West (2 tháng tuổi) và Chicago West (7 tháng tuổi).

Kim Kardashian từng trải qua hai lần sinh nở vất vả và gặp nhiều biến chứng vì tiền sản giật, nhau cài răng lược. Các bác sĩ khuyên cô không nên có bầu lần thứ ba vì sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Bởi vậy, ngôi sao sinh năm 1980 đã phải thuê người mang thai hộ.

Sau khi em bé Chicago chào đời bằng phương pháp nhờ mang thai hộ, Kim chia sẻ trên trang cá nhân: "Các bác sĩ nói rằng sẽ không an toàn cho tôi nếu tiếp tục mang bầu. Sau khi tìm hiểu nhiều lựa chọn, anh Kanye và tôi đã quyết định sử dụng người mang thai hộ. Người mang thai hộ là thuật ngữ kỹ thuật dành cho một phụ nữ mang bầu em bé mà cô ấy không có mối quan hệ sinh học. Bác sĩ đã cấy trứng được thụ tinh (phôi thai) của chúng tôi vào cô ấy, bởi vậy em bé là con ruột của tôi và anh Kanye".

Thế nhưng, quyết định này khiến Kardashian không khỏi lo lắng. Chia sẻ trên tờ ET, cô thừa nhận đây là trải nghiệm khó khăn hơn nhiều so với những gì bản thân tưởng tượng.

"Bạn biết đấy, nó thực sự rất khác. Bất kỳ ai nghĩ rằng đó là cách dễ dàng đều hoàn toàn sai. Tôi cảm thấy khó khăn hơn rất nhiều vì không kiểm soát được mọi thứ", cô thổ lộ.

Trong chương trình Keeping Up With the Kardashians, Kim chia sẻ việc nhờ người sinh con hộ là một trải nghiệm tuyệt vời. "Cô ấy biến giấc mơ mở rộng gia đình của chúng tôi trở thành hiện thực", Kim nói

Thùy Linh