Trao bằng khen cho 90 tập thể và cá nhân trong lĩnh vực báo chí

Nguyễn Diệp Linh
Sáng 23/2, tại TP.Hồ Chí Minh, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức gặp mặt lãnh đạo ban tuyên giáo các tỉnh, thành ủy, sở TT-TT, các cơ quan thông tấn, báo chí đầu Xuân Quý Mão 2023, đồng thời tiến hành lễ trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã tích cực truyên truyền về lĩnh vực quốc phòng. 

Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 chủ trì buổi họp mặt các sở ban ngành và báo chí lĩnh vực truyền thông đầu xuân Quý Mão và đánh giá cao những đóng góp của lực lượng báo chí trên địa bàn quân khu.

Trong năm 2022, các ban tuyên giáo các tỉnh, các sở TT-TT, đặc biệt các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đã phối hợp chặt chẽ với Quân khu 7 thực hiện tốt công tác tuyên truyền hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) quân khu.

Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã quyết định tặng bằng khen cho 35 tập thể, 55 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác phối hợp tuyên truyền về xây dựng nền quốc phòng toàn dân và hoạt động của LLVT Quân khu năm 2022.

Trao bằng khen cho 90 tập thể và cá nhân trong lĩnh vực báo chí ảnh 1

Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 đánh giá cao sự phối hợp nhịp nhàng giữa quân khu và các cơ quan báo chí truyền thông trong công tác tuyên truyền của năm 2022.

Trao bằng khen cho 90 tập thể và cá nhân trong lĩnh vực báo chí ảnh 2

Lãnh đạo, đại diện các sở, các cơ quan báo chí có nhiều phát biểu tại buổi gặp mặt, chia sẻ kinh nghiệm trong tổ chức, truyên truyền về lực lượng vũ trang trên địa bàn.

Trao bằng khen cho 90 tập thể và cá nhân trong lĩnh vực báo chí ảnh 3

Các sở, ban ngành, các cơ quan báo chí phấn khởi nhận bằng khen của Quân khu 7.

Trao bằng khen cho 90 tập thể và cá nhân trong lĩnh vực báo chí ảnh 4

Lãnh đạo Quân khu 7 trao bằng khen cho đại diện báo Bà Rịa - Vũng Tàu, cơ quan đã đăng 200 tin bài, clip trong mục "Quốc phòng toàn dân" trong năm 2022.

Chỉ tính riêng trong năm 2022 đã có hàng nghìn tin bài về quân khu 7 được đăng tải trên báo chí các tỉnh thành miền Đông Nam Bộ.

Các cơ quan báo chí truyền thông và các sở ban ngành đều cho biết tiếp tục sát cánh cùng Quân khu 7 trong công tác tuyên truyền về quốc phòng toàn dân và tích cực viết bài đưa tin nhiều hơn nữa về lực lượng vũ trang với các nhiệm vụ mới trong năm 2023.