Tố My tiết lộ điểm đặc biệt trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trên Facebook cá nhân, Tố My tiết lộ sẽ có mặt trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương và trình diễn một tiết mục đặc biệt tại đây.

Càng gần ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương, nhiều thông tin về đám cưới được tiết lộ. Ca sĩ Tố My đã đăng tải trên Facebook cá nhân thông tin sẽ có một tiết mục trong đám cưới của cặp đôi, tuy nhiên cô lo lắng vì chưa thuộc lời bài hát.

truong-giang-nha-phuong
Trạng thái chia sẻ của Tố My trở thành tâm điểm chú ý khi nhắc đến việc đám cưới, bên cạnh đó còn đăng tải tiết mục từng có dịp trình diễn chung với Trường Giang vào đầu năm 2018.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng khi update lịch trình làm việc của mình trong những ngày tới để thông báo với khán giả đã vô tình để lộ ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra vào 25/9 tới đây. Theo một vài nguồn tin thân cận, địa điểm đám cưới diễn ra là tại một trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh.

truong-giang-nha-phuong-1
Mr. Đàm vô tình tiết lộ ngày trọng đại của Trường Giang - Nhã Phương khi chia sẻ lịch diễn của mình.
truong-giang-nha-phuong-dinh-hon-5
Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió khi liên tiếp gặp những ồn ào tan - hợp của Trường Giang - Nhã Phương, cuối tháng 8, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn tại một resort ở Hội An, Quảng Nam.

Thùy Linh