Thủ thành Bùi Tiến Dũng lần đầu làm người mẫu trên sàn catwalk

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Lần đầu bước chân trên sàn catwalk Bùi Tiến Dũng được giao vị trí Vedette, với thần thái lạnh lùng, bảnh bao, trong bộ vest tông màu xanh cô ban thời thượng, kết hợp với áo sơ mi trắng và đôi giày thể thao quen thuộc, anh làm khán giả vô cùng bất ngờ.

Tối qua, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018, chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ cho công chúng khi xuất hiện trên sàn diễn với vai trò người mẫu.

Anh chàng bước những sải chân hiên ngang và mạnh mẽ trong tiếng hò reo không ngớt của người hâm mộ. Được biết, Bùi Tiến Dũng tham gia trình diễn trong bộ sưu tập "The leading sail" của Việt Tiến. Sự xuất hiện của chàng tuyển thủ U23 Việt Nam đã mang đến cho đêm diễn cuối của VIFW SS 2018 sự bùng nổ về cảm xúc.

5248__36
Bùi Tiến Dũng xuất hiện lạnh lùng trên sàn catwalk

Bảnh bao trong bộ vest tông màu xanh cô ban thời thượng, kết hợp với áo sơ mi trắng và đôi giày thể thao quen thuộc với anh. Anh chàng xuất hiện trên sàn runway để khẳng định:Tôi là Bùi Tiến Dũng, thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam, một đội bóng đã giúp nền thể thao Việt Nam được được nhắc đến với một sự tự hào về những điều phi thường họ đã làm được tại vòng chung kết U23 Châu Á.

5246__35
Dù lần đầu xuất hiện trên sàn diễn nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn tỏ ra tự tin.
Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên gây chú ý nhất. Đặc biệt sau khi anh chàng này bất ngờ xuất hiện trên sân khấu của sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018.
 
Khán giả hi vọng anh sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ. 

Thanh Dung