Thanh Hằng lên tiếng khi bị cho là cố tình vấp ngã tại 'The Face Vietnam'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tại buổi họp báo The Face diễn ra vào ngày 23/8, sau khi gặp sự cố vấp ngã trên sàn runway, nhiều ý kiến cho rằng đây là một chiêu trò thu hút truyền thông để PR cho chương trình.

Buổi họp báo "The Face Vietnam 2018" đã chính thức diễn ra vào ngày 23/8, với sự xuất hiện của bộ ba HLV Thanh Hằng - Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đã đem đến mỗi người xuất hiện theo một phong cách khác nhau. Là một trong những chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, nên mọi "nhất cử nhất động" đều bị soi kỹ.

Tại chương trình, khi đang sải những bước chân đầu tiên trên sàn runway, Thanh Hằng vô tình bị trượt ngã trước cả nghìn khán giả cùng giới chuyên môn. Bằng bản lĩnh nhiều năm trong nghề, chân dài đã nhanh chóng cởi giày và tiếp tục hoàn thành phần catwalk trong những tràng vỗ tay  tán thưởng của khán giả.

Photo-Aug-23-4-41-57
Siêu mẫu Thanh Hằng vấp ngã khi đang catwalk tại The Face 2018.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, khi nhận được những ý kiến trái chiều về sự cố này, "chị đại" đã có những chia sẻ thẳng thắn về những khúc mắc, nghi ngờ của khán giả.

Siêu mẫu Thanh Hằng cho biết: "Sự cố là những thứ chúng ta không lường trước được. Giống như mỗi ngày khi ra đường, có rất nhiều chuyện bất ngờ xảy ra.

Những bước chân đầu tiên, tôi đã có cảm giác sàn catwalk không bằng phẳng, rất là gồng ghềnh. Vị trí đi hai bên, mặt sàn rất bình thường, nhưng vị trí ở giữa được tạo nên do đẩy hai miếng gỗ ghép vào nhau, nên có đôi chút gồ ghề. Sự cố vừa rồi là điều rất bình thường trên sàn catwalk.

Riêng tôi nghĩ, vị trí đặc biệt nhất luôn chào đón những thử thách cho người đứng ở vị trí trung tâm. Cách bạn xử lý sẽ nói lên được bản lĩnh của bạn, con người của bạn".

Trước nhiều ý kiến nói người đẹp cố tình vấp ngã để thu hút truyền thông, Thanh Hằng nói: "Mọi người nghĩ Thanh Hằng dễ sợ như thế ư? Thế thì tôi đành chịu. Nếu như vậy chắc cũng khiến người khác dè chừng hoặc e sợ khi nhắc đến Thanh Hằng.

Với sự cố như vậy mà khẳng định Thanh Hằng thiếu chuyên nghiệp là điều vội vàng. Và với những người vội vàng như vậy, chắc chắn sẽ là tuýp người không phù hợp để tôi có thể lựa chọn vào đội của mình".

Thùy Linh