Tây Ninh: Tặng quà Tết cho người nghèo

Nguyễn Hồng Hạnh
Sáng ngày 21/12/2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo tại Thành phố Tây Ninh.
tay-ninh-2-1671635654.jpg
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và nhà tài trợ tặng quà Tết cho người nghèo ở thành phố Tây Ninh

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 52 suất quà và các phần sữa non Natrumax Sure Gold cho các hộ nghèo. Mỗi suất quà gồm: Gạo, mỳ, nước tương, bột ngọt, dầu ăn... trị giá 500.000 đồng/suất.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Mai, Tổng Giám đốc Natrumax Việt Nam chia sẻ: Phần quà của Natrumax tuy nhỏ, nhưng trong đó có chứa đựng tình cảm, những lời chúc tốt đẹp đến các cô chú được nhận món quà trong ngày hôm nay, không chỉ là yếu tố vật chất mà Natrumax còn muốn truyền tải thông điệp lan tỏa đến tấc cả các công ty, các doanh nghiệp trên đất nước Việt Nam sẽ luôn quan tâm và có trách nhiệm chăm sóc lại cộng đồng.
Ông Lê Quang Trung - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh cảm ơn Công ty cổ phần xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax đã giúp đỡ cho bà con nghèo ở địa phương có thêm điều kiện vui Xuân đón Tết.

Ngô Thị Rạng Đông