Hậu Giang: Khánh thành cầu Phước Lộc 4, góp phần hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới

Đặng Thu Hằng
Cầu Phước Lộc 4 xây dựng hoàn thành nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và các em học sinh được thuận lợi trong mùa mưa, nắng. Đây chính là niềm vui của tất cả bà con nhân dân mà còn góp phần hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới...

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang phối hợp với UBND thành phố Vị Thanh, Hội Chữ thập đỏ thành phố, UBND xã Vị Tân và Hội Chữ thập đỏ xã Vị Tân tổ chức lễ khánh thành cầu Phước Lộc 4 (cầu Bà Bét) liên ấp 1, ấp 2 xã Vị Tân, thành phố Vị Thanh với tổng kinh phí xây dựng 350 triệu đồng.

2-1714644532.jpg
Lễ khánh thành cầu Phước lộc 4 (cầu Bà Bét).

Cầu Phước Lộc 4 (cầu Bà Bét) được xây dựng với kích thước ngang 3m, dài 26m, với tổng kinh phí 350 triệu đồng. Nguồn kinh phí xây dựng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang kết hợp với Hội Chữ thập đỏ Thiện Tâm quận 11, thành phố Hồ Chí Minh vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tỉnh Tây Ninh tài trợ 200 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban nhân dân thành phố Vị Thanh đối ứng 150 triệu đồng.

Theo ông Trần Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Vị Tân cho biết: “Cầu Phước Lộc 4 xây dựng hoàn thành nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và các em học sinh được thuận lợi trong mùa mưa, nắng. Đây chính là niềm vui của tất cả bà con nhân dân mà còn góp phần hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới”.

Nhằm ghi nhận công lao đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, UBND tỉnh Hậu Giang đã trao tặng bằng khen cho bà Lê Thị Thúy Phượng, phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh đã đóng góp tích cực trong hoạt động xây dựng công trình phúc lợi xã hội trên địa bàn thành phố Vị Thanh và giấy khen của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang cho 04 cá nhân có thành tích đóng góp xây dựng cầu giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Tại buổi lễ khánh thành, Hội Chữ thập đỏ Thiện Tâm quận 11, thành phố Hồ Chí Minh và các nhà hảo tâm tỉnh Tây Ninh còn trao tặng 50 phần quà cho người dân là người cao tuổi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng và bánh sữa.

Thuỳ Linh