Tập đoàn Sơn Hải cam kết bảo hành đường cao tốc 10 năm

Tuấn Tài
Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải (đóng tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình) vừa có văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải về cam kết bảo hành 10 năm đối với các tuyến đường cao tốc do đơn vị này thực hiện.

Ngày 25/10, đại diện Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải (Tập đoàn Sơn Hải) cho biết, ông Nguyễn Viết Hải – Giám đốc đã kí văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải về việc cam kết bảo hành 10 năm đối với các tuyến đường cao tốc do đơn vị đảm nhận thực hiện.

image-6487327-16-1666674937.JPG
Tập đoàn Sơn Hải thi công tại gói thầu cao tốc Nha Trang - Cam Lâm.

Cụ thể, Tập đoàn Sơn Hải cam kết bảo hành 10 năm đối với các gói thầu trên các tuyến cao tốc: gói thầu số 10-XL dự án Mai Sơn – Quốc lộ 45; gói thầu XL 01 dự án Nghi Sơn – Diễn Châu; toàn bộ dự án Nha Trang – Cam Lâm và các gói thầu giai đoạn 2 trên tuyến cao tốc Bắc Nam do Tập đoàn Sơn Hải thực hiện.

Đơn vị thi công cam kết mặt đường không hằn lún, không bong mặt, mặt đường bằng phẳng, êm thuận kể cả đoạn tiếp giáp vào cầu, đảm bảo cho xe chạy không gập ghềnh. Cam kết bảo hành 10 năm trong mọi trường hợp kể cả xe quá trọng tải, quá lưu lượng, thời tiết bất lợi.

Tập đoàn Sơn Hải nhấn mạnh, trong thời gian bảo hành 10 năm Nhà nước sẽ không chi bất cứ chi phí gì cho quá trình duy tu, bảo dưỡng. Để tiện cho người tham gia giao thông và người dân cùng giám sát đơn vị sẽ công khai cắm biển bảo hành 10 năm trên các tuyến đường.

Trước đó, năm 2014, Tập đoàn Sơn Hải đã có văn bản gửi và được Bộ Giao thông vận tải chấp thuận về việc bảo hành 5 năm đối với các gói thầu thuộc Quốc lộ 1A và Quốc lộ 14 do đơn vị thực hiện.

Đối với các tuyến đường đơn vị đã thực hiện đến nay đã hết bảo hành nhưng vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao, người tham gia giao thông tin tưởng.

Theo đại diện công ty, để có những tuyến đường và các công trình đảm bảo chất lượng, công ty đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi các chuyên gia trong và ngoài nước, đầu tư thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ thi công tiên tiến vào các công trình.

Quốc Anh - Tuấn Tài