Quảng Ngãi: Đoàn kết góp phần nâng cao hiệu quả công tác nhân đạo

Đặng Thu Hằng
Ngày 29/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Chương trình gặp mặt các Câu lạc bộ, đội, nhóm tham gia hoạt động thiện nguyện. Sự kiện nhằm chia sẻ, đoàn kết giữa các Câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện góp phần nâng cao hiệu quả công tác nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Chương trình gặp mặt diễn ra tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh có sự tham dự của Ông Nguyễn Tuấn Khởi – Chủ tịch Food Bank Việt Nam, đại diện Chủ nhiệm từ các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện và tình nguyện viên trên toàn tỉnh. Trong cuộc gặp gỡ, họ đã có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng, và thành tựu trong việc thực hiện các hoạt động nhân đạo và từ thiện tại địa phương.

hinh1-1696006716.jpg
Ông Phạm Ngọc Thành, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ông Nguyễn Tuấn Khởi – Chủ tịch Food Bank Việt Nam ký kết hợp tác Chương trình hỗ trợ người yếu thế tiếp cận nguồn thực phẩm cộng đồng tại tỉnh Quảng Ngãi.

Buổi gặp mặt, các tình nguyện viên đã có cơ hội trình bày các chương trình và hoạt động thiện nguyện mà họ đã thực hiện trong năm qua. Những câu chuyện về việc giúp đỡ người dân nghèo khó, hỗ trợ giáo dục cho trẻ em, cung cấp dịch vụ y tế và xây dựng những ngôi nhà cho người nghèo đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và tôn vinh sự cống hiến của những người tình nguyện.

hinh2-1696006716.jpg
Ban tổ chức thực hiện nghi thức Lễ ra mắt Chương trình hỗ trợ người yếu thế tiếp cận nguồn thực phẩm cộng đồng tại tỉnh Quảng Ngãi. 

Ông Đoàn Văn Nhân, Đội trưởng đội Tình nguyện viên Chữ thập đỏ tỉnh, thành viên Câu lạc bộ Thiện Nhân Quảng Ngãi nói, "Chương trình gặp mặt này thực sự là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi kết nối và học hỏi từ các tình nguyện viên khác. Chúng ta có thể hợp tác để tạo ra những sự thay đổi tích cực trong cộng đồng".

hinh3-1696006716.jpg
Ban tổ chức chương trình trao tặng 30 suất quà cho 30 người có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn thành phố Quảng Ngãi.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Food Bank Việt Nam tổ chức Chương trình Lễ ký kết và ra mắt Chương trình hỗ trợ người yếu thế tiếp cận nguồn thực phẩm cộng đồng tại tỉnh Quảng Ngãi. Chương trình đã thể hiện sự đoàn kết mạnh mẽ của cộng đồng tình nguyện viên tại Quảng Ngãi và hứa hẹn mở ra những cơ hội mới để cùng nhau làm việc vì mục tiêu chung - xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ và nhân đạo hơn.

Mậu Tùng