NTK Chung Thanh Phong tiết lộ thiết kế váy cưới của Nhã Phương

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - NTK Chung Thanh Phong đã chia sẻ bản phác hoạ 1 trong 3 mẫu váy cưới mà Nhã Phương sẽ diện trong ngày trọng đại của mình.
nha_phuong_1_hdte
1 trong 3 mẫu váy cưới thiết kế của NTK Chung Thanh Phong dành cho Nhã Phương trong ngày trọng đại.

Cùng với bản phác thảo mẫu váy cưới mà Nhã Phương diện để đón khách trong tiệc cưới, NTK chia sẻ: "'Nôn nóng quá không kìm lòng đc nên Chung Thanh Phong bật mí luôn phát thảo "cực nét" của chủ nhân của thiết kế ấy. Món quà đầu tiên dành tặng em gái. Mong đợi ngày em gái Trần Thị Nhã Phương sẽ lộng lẫy trong chiếc váy cưới này".42262280_10204926471198560_2149202592696107008_n (1)

Qua bản thiết kế có thể thấy, chiếc váy trắng có phần vai trần gợi cảm cùng vạt xẻ sâu khoe chân thon. Điểm nhấn của của váy là chiếc nơ rủ bên hông cực yêu kiều, nữ tính. Đây là xu hướng thời trang cưới năm nay, tạo hiệu ứng về vòng hai thon nhỏ. Chiếc nơ có đuôi dài giúp cô dâu thêm thướt tha theo từng bước đi. Phần thân trên của váy được dựng gọng corset để định hình và tôn khuôn ngực đầy. 

 

Được biết, trong đám cưới lần này, NTK Chung Thanh Phong cho biết anh sẽ thiết kế cho Nhã Phương và Trường Giang mỗi người 3 bộ theo phong cách thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Màu chủ đạo chính là màu trắng, vì cặp đôi sẽ sử dụng hoàn toàn màu trắng trong tiệc cưới. nha-phuong-mac-vay-cuoi-2Nhã Phương mặc thiết kế váy cưới của NTK Chung Thanh Phong trong buổi lễ đính hôn diễn ra vào ngày 24/8 vừa qua tại Quảng An, quê hương của danh hài Trường Giang.

Đám cưới Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày 25/9 sắp tới tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao trên địa bàn TP HCM. Càng đến gần hôn lễ, thông tin đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang càng được người hâm mộ cặp đôi quan tâm đặc biệt.

Thùy Linh