Ninh Bình: Tặng 360 xe lăn, xe lắc, khung tập đi cho người có công, người khuyết tật

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 3/7, tại hội trường UBND huyện Hoa Lư, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý tổ chức chương trình trao tặng xe lăn, xe lắc, khung tập đi cho người khuyết tật là người có công và các đối tượng bảo trợ xã hội.

Đại diện các đơn vị trao tặng xe lăn, xe lắc, khung tập đi cho người có công, người khuyết tật tỉnh Ninh Bình.Đại diện các đơn vị trao tặng xe lăn, xe lắc, khung tập đi cho người có công, người khuyết tật tỉnh Ninh Bình.

Tại chương trình, đại diện Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý đã trao biển tượng trưng giá trị quà 360 xe lăn trị giá trên 600 triệu đồng cho Sở Lao động, Thương binh và Xã hội- đơn vị tiếp nhận và có trách nhiệm phân phối đến đúng đối tượng thụ hưởng; trực tiếp trao tặng xe lăn cho một số người khuyết tật có khả năng đến nhận quà trực tiếp.

Những món quà ý nghĩa này sẽ hỗ trợ cho người khuyết tật có phương tiện đi lại dễ dàng hơn, góp phần giảm nhẹ gánh nặng cho gia đình.

Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng nói chung, trong đó có chương trình tặng xe lăn, xe tập đi cho người khuyết tật của Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý mang ý nghĩa nhân văn, giúp người khuyết tật dễ dàng hơn trong vận động và sinh hoạt hàng ngày, từ đó hòa nhập với cuộc sống cộng đồng.

Đào Hằng - Anh Tuấn