Nhã Phương lộng lẫy trong thiết kế váy cưới của NTK Chung Thanh Phong

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Hình ảnh Nhã Phương diện đầm cưới thanh lịch, tinh tế trong buổi lễ đính hôn được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người

Trên trang cá nhân của mình, NTK Chung Thanh Phong chia sẻ hình ảnh Nhã Phương lộng lẫy mang trên mình mẫu thiết kế váy cưới, được lấy ý tưởng về tình yêu trong sáng với phần nổi bật là họa tiết thêu hoa baby.

nha-phuong-mac-vay-cuoi-2
Nhã Phương đẹp dịu dàng trong mẫu váy cưới dành cho ngày đính hôn cùng Trường Giang. Ảnh: facebook Chung Thanh Phong

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ hình ảnh Nhã Phương trong thiết kế váy cưới của mình với dòng chúc mừng đến buổi đính hôn của cặp đôi và lí do vắng mặt của mình: "Anh vừa về đến Sài gòn nên không kịp bay ra chúc mừng lễ đính hôn của em hôm nay. Rất hóng hình ảnh lộng lẫy của em chiều nay trong thiết kế này. Không diễn tả thành lời khi thấy em thật sự rất tuyệt vời ngay trong lần thử váy đầu tiên. Anh rất vinh dự khi em đã đặt trọn niềm tin cho anh trong sự kiện trọng đại của cuộc đời mình.”

nha-phuong-mac-vay-cuoi-1
NTK Chung Thanh Phong chia sẻ không giấu được sự hồi hộp mong đợi được ngắm nữ diễn viên diện mẫu thiết kế này trong buổi đính hôn.

Trước đó, NTK chia sẻ bức ảnh chụp mẫu một thiết kế áo cưới rất đẹp, kèm thông điệp gây tò mò: “Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy cưới đặc biệt này? Cả nhà có đoán được không? Ngóng đợi sự xuất hiện của cô gái vô cùng xinh đẹp ấy”.

nha-phuong-mac-vay-cuoi-3
Mẫu váy gây tò mò về chủ nhân khi được NTK chia sẻ vào ngày 23/8.

Ngoài ra, anh còn hé lộ, đây mới chỉ là chiếc váy đính hôn, còn váy cưới chính thức của Nhã Phương sẽ còn lộng lẫy hơn: “Trong ngày cưới, Nhã Phương mặc hai bộ váy. Một váy để cho lễ truyền thống và bộ còn lại để tiếp khách”.

Được biết, để thực hiện mẫu váy này, NTK  lấy ý tưởng về tình yêu trong sáng với phần nổi bật là họa tiết thêu hoa baby: "Cảm hứng của Chung Thanh Phong cho chiếc váy cưới của ngày hôm nay là nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế. Mẫu thiết kế phải phù hợp với nơi diễn ra buổi lễ là ở bãi biển và phải tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của Nhã Phương.

Và đặc biệt, váy cưới được sử dụng hoa baby làm chủ đạo, với những cánh hoa nhỏ li ti được đưa vào trong mẫu váy cưới lần này. Cùng với đó là phom dáng phồng, xòe, đơn giản kết hợp cùng tay phồng cổ điển tôn lên được phần eo và phong cách rất tiểu thư, nhẹ nhàng của Nhã Phương".

Anh cũng chia sẻ thêm, tất cả những mẫu váy đều được thiết kế riêng cho Nhã Phương và có chất liệu ren và lưới được nhập khẩu từ Pháp, cùng với đó mọi chất liệu để làm nên chiếc váy cưới đều được nhập từ nước ngoài. Váy có dáng ôm phần trên với corset định hình vòng eo, phần dưới xoè nhẹ, tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng cho Nhã Phương.

Ngoài ra hoạ tiết hoa baby được thêu ở thân trên như thể hiện cho sự tinh khiết của tình yêu. Các viên pha lê trong suốt cũng được đính lên hoa để tạo hiệu ứng 3D, giúp mỗi bước đi của Nhã Phương thêm uyển chuyển. Nữ diễn viên vốn gắn liền với phong cách nhẹ nhàng nên NTK Chung Thanh Phong đã làm phần tay phồng, phần ngực khoét vừa phải. Anh phải mất 20 ngày để hoàn thành xong chiếc váy cưới mà nữ diễn viên mặc trong buổi lễ đính hôn.

Nói về khó khăn khi thiết kế váy cưới cho Nhã Phương, NTK Chung Thanh Phong cho biết: "Trong lần hợp tác với Nhã Phương, Chung Thanh Phong gặp một chút khó khăn. Vì nữ diễn viên quá bận rộn với lịch quay phim nên cả 2 chỉ có thể trao đổi công việc qua điện thoại cũng như tin nhắn. Vì đã hợp tác nhiều lần trước đó nên cả 2 rất nhanh chóng để hiểu ý nhau, Nhã Phương cũng rất tin tưởng ở tôi".

Ngoài ra, ở mẫu váy lần này NTK rất hy vọng Nhã Phương sẽ thật tự tin, tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Thùy Linh