Nghệ An: Trao tặng 23 xe lăn cho người khuyết tật ở Quỳnh Lưu

Nguyễn Diệp Linh
Sáng 7/4, Hội bảo vệ Quyền trẻ em và Bảo trợ người khuyết tật huyện Quỳnh Lưu phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức lễ trao tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Dịp này, Hội Bảo vệ quyền trẻ em và Bảo trợ người khuyết tật huyện Quỳnh Lưu đã kết nối với các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí 33 triệu đồng để trao tặng xe lăn cho 23 đối tượng người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em và Bảo trợ NKT huyện Quỳnh Lưu cùng các nhà hảo tâm trao tặng xe lăn cho người khuyết tật. Ảnh: Như Thủy Hội Bảo vệ quyền trẻ em và Bảo trợ NKT huyện Quỳnh Lưu cùng các nhà hảo tâm trao tặng xe lăn cho người khuyết tật. Ảnh: Như Thủy

Trong đó, nhóm thiện nguyện Nguyên Quang thuộc chùa Đông Yên, xã Quỳnh Thuận ủng hộ 18 triệu đồng; anh Hồ Đức Nhân – người con quê hương Quỳnh Đôi tại thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ 15 triệu đồng.

Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn cao cả, mang hiệu quả thiết thực, thuận tiện cho người khuyết tật, người già yếu của địa phương trong việc đi lại và hòa nhập cộng đồng.

Như Thủy