Ngắm nhan sắc người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Rạng sáng 8/12 (Giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 diễn ra tại Ba Lan, người đẹp đến từ Puerto Rico đã vượt qua nhiều thí sinh khác để đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Chung kết cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 diễn ra tại Ba Lan với sự tranh tài của hơn 70 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Chung cuộc, người đẹp đến từ Puerto Rico - Valeria Vazquez Latorre đã vượt qua nhiều thí sinh khác và đăng quang ngôi vị Hoa hậu. 

Bốn ngôi vị Á hậu lần lượt thuộc về các đại diện: Mexico, Indonesia, Ba Lan, Mỹ.

hoa-hau-sieu-quoc-gia-4
Dàn thí sinh tham gia Miss Supranational.

Một số hình ảnh của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2018:

hoa-hau-sieu-quoc-gia-7
Người đẹp Puerto Rico - Valeria Vazquez Latorre trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.
hoa-hau-sieu-quoc-gia-2
Valeria Vazquez năm nay 24 tuổi, cô học ngành Công nghệ y tế tại Đại học Puerto Rico. Chân dài là một người mẫu từng xuất hiện tại các show diễn thời trang trong nước, New York và Cộng hòa Dominica.
hoa-hau-sieu-quoc-gia-6
Với sắc vóc hoàn hảo cùng chỉ số hình thể đáng mơ ước 90-60-90 cm và chiều cao 1,78 đã giúp cho Valeria Vazquez Latorre để lại ấn tượng khi đăng quang Miss Supranational 2018.
hoa-hau-sieu-quoc-gia-1
Tuy chỉ là một người mẫu không nổi tiếng được chỉ định dự thi nhưng cô đã vượt mặt hàng loạt cái tên nặng ký để đăng quang ngôi vị cao nhất nhờ nhan sắc và hình thể nổi bật. 
hoa-hau-sieu-quoc-gia-3
Trong đêm chung kết, Valeria Vazquez nhận được câu hỏi "Định nghĩa cái đẹp của bạn là gì?". Cô đã có câu trả lời rất thông minh: “Tôi nghĩ chúng ta có vẻ đẹp hình thức và vẻ đẹp nội tâm. Đối với tôi, vẻ đẹp hình thức chỉ là một khái niệm tương đối, còn vẻ đẹp nội tâm mới là một phần quan trọng đối với tất cả chúng ta. Nếu bạn không có vẻ đẹp nội tâm, bạn sẽ không có được thứ mà người ta gọi là cái đẹp, thậm chí vẻ đẹp bề ngoài”.

Thùy Linh