Ngắm hình thể 6 múi bốc lửa của tân Nam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Với phong thái tự tin, thần thái rạng rỡ, thân hình chuẩn mực, gương mặt nam tính, Trịnh Bảo đã xuất sắc đăng quang Mister International - Nam vương Quốc tế 2019.

Mister International là 1 trong 3 cuộc thi Nam vương lớn nhất thế giới. Năm 2008, người mẫu Tiến Đoàn đã đăng quang Nam vương, ghi dấu ấn lớn trong lịch sử tham dự các cuộc thi dành cho nam giới của Việt Nam. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Minh Trung dừng lại ở top 5.

Mới đây, Trịnh Bảo đã xuất sắc đăng quang Mister International - Nam vương Quốc tế 2019.

trinh-bao-6
Trịnh Bảo bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 với thành tích giải đồng. Anh khiến các đấng mày râu phải ghen tị với body 6 múi “chuẩn khỏi chỉnh”.

Siêu mẫu Trịnh Bảo cao 1m84, nặng 80kg, sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Trịnh Bảo từng học xong chương trình Cao đẳng điều khiển tàu biển của trường Cao đẳng Bách nghệ nhưng sau đó anh từ bỏ vì thấy không phù hợp. Vì có niểm đam mê rất lớn với gym và người mẫu nên Trịnh Bảo quyết định theo đuổi hai công việc này, trở thành người mẫu tự do và là một huấn luyện viên gym tại Hải Phòng. Cũng nhờ đó, Trịnh Bảo hiện tại sở hữu thân hình săn chắc và cuốn hút. 

 

trinh-bao-7
Với phong thái tự tin, thần thái rạng rỡ, thân hình chuẩn mực, gương mặt nam tính, sự xuất hiện của Trịnh Bảo luôn cuốn hút ở mỗi phần thi.

Trong giây phút đăng quang, Trịnh Bảo xúc động chia sẻ: “Tôi thấy vỡ oà trong hạnh phúc, không diễn tả thành lời, không thể nói hết được trong lúc này. Đặc biệt là khi được các thí sinh đồng loạt tung tôi lên chúc mừng chiến thắng, tôi cảm nhận được sự yêu mến của họ giành cho mình.

Tôi tự hào vì mình đã được họ ủng hộ, cổ vũ nồng nhiệt như vậy. Tôi thực sự tự hào khi đem về chiến thắng cho Việt Nam, và chiến thắng ấy được bạn bè Quốc tế hết sức trân trọng. Đây không chỉ là chiến thắng của riêng tôi, mà là của cả ekip đã luôn đồng hành, bên cạnh tôi suốt thời gian qua.

Tôi cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, truyền thông nước nhà đã hết sức ủng hộ tôi suốt thời gian tôi đi thi. Tôi sẽ không bao giờ quên được giây phút này, khi hai chữ Việt Nam được hô vang, và tôi hạnh phúc trong vòng vây của bạn bè quốc tế”.

trinh-bao-16
Suốt thời gian vừa qua, siêu mẫu Trịnh Bảo đã bước vào quá trình tập luyện tăng cường về thân hình, thể lực và kỹ năng trình diễn chuẩn bị “chinh chiến”. Mỗi ngày lịch tập của Trịnh Bảo đều rất chặt chẽ, sáng chạy bộ, chiều tập gym, thời gian học tiếng Anh và học giao tiếp, trình diễn… cũng được đảm bảo.
trinh-bao-8
Trịnh Bảo gây ấn tượng với thân hình hoàn hảo, gương mặt điển trai, dễ tạo thiện cảm với công chúng.
trinh-bao-9
Trịnh Bảo nhận được nhiều lời khen ngợi của fan quốc tế về gương mặt góc cạnh nam tính, thân hình rắn chắc, cân đối.
trinh-bao-11
Trịnh Bảo gây ấn tượng khi diện bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ hình ảnh chim bồ câu trắng đang sải cánh bay lượn.
trinh-bao-10
trinh-bao-12
trinh-bao-13trinh-bao-14

 

Thùy Linh