Mùa trăng yêu thương với các em nhỏ

Đặng Thu Hằng
Hoà chung không khí vui Tết Trung Thu trên khắp cả nước, vừa qua CLB Tình nguyện viên Chữ thập đỏ tỉnh An Giang đã tổ chức một hoạt động đặc biệt mang tên “Thu Yêu Thương” nhằm tạo sân chơi bổ ích, trao quà và tiền mặt cho các em học sinh tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Mỹ Hoà Hưng, Long Xuyên, An Giang) với tổng giá trị 25 triệu đồng.

Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời danh dự, về phía Hội Chữ thập đỏ tỉnh có: Bà Tăng Tiểu Bình – Phó chủ tịch, Bà Ngô Thuỳ Dung –Trưởng ban Truyền thông và Phát triển nguồn lực, Ông Huỳnh Kỳ -Trưởng ban Phong trào; phía trường tiểu học Đoàn Thị Điểm có Bà Hồ Thị Giàu - Hiệu trưởng; phía CLB Tình nguyện viên Chữ thập đỏ tỉnh An Giang có anh Nguyễn Ngọc Nhi -Chủ nhiệm và Chị Nguyễn Kim Thị Ngọc Hoa – Phó Chủ nhiệm, cùng với quý Mạnh Thường Quân, nhà hảo tâm, quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh. Đặc biệt, là sự tham gia đầy nhiệt huyết và hăng hái của 26 bạn Tình nguyện viên trực thuộc CLB Tình nguyện viên Chữ thập đỏ tỉnh An Giang.

1-lanh-dao-hoi-chu-thap-do-tinh-va-hieu-truong-nha-truong-1696007371.jpg
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang và Hiệu trưởng Tiểu học Đoàn Thị Điểm ​​​​​​.

Chương trình “Thu yêu thương” với các hoạt động chính như tổ chức trò chơi, giao lưu văn nghệ và phát quà. Tại đây, câu lạc bộ đã trao tặng tổng cộng 140 phần quà cho các em học sinh.

Trong đó có 100 phần quà cho các em học sinh chơi trò chơi, giao lưu văn nghệ bao gồm 1 bánh trung thu và 1 chiếc lồng đèn ông sao, mỗi phần có giá trị tương đương 50 nghìn đồng/phần.

4-tap-the-lanh-dao-hoi-chu-thap-do-tinh-clb-bgh-va-cac-em-hoc-sinh-1696007371.jpg
 Tập thể Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh, CLB, Ban giám hiệu nhà trường và các em học sinh.

Đặc biệt là 40 phần quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập. Mỗi suất quà bao gồm vật phẩm như bánh trung thu, sữa, tập, lồng đèn và tiền mặt trị giá 500 nghìn đồng/suất.

clb-to-chuc-tro-choi-cho-cac-em-hoc-sinh-1696007359.jpg
CLB tổ chức trò chơi cho các em học sinh. 

Đối với các em, các món quà không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất, mà còn là một tín hiệu về sự quan tâm và yêu thương từ cộng đồng. Chúng ta hiểu rằng, mỗi đứa trẻ đều xứng đáng nhận được tình yêu thương và sự quan tâm. Điều này giúp các em cảm thấy được đồng hành và được chăm sóc, giúp tăng thêm niềm tin vào cuộc sống và khích lệ tinh thần học tập.

Ngọc Nhi