Một con gà cướp hai mạng người

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Do mâu thuẫn về việc đi mua gà mua bị thiếu cân, Sơn đã dùng vồ đánh em trai tử vong. Khi hàng xóm sang can ngăn, liền bị Sơn sát hại.
anmang
Đối tượng Dương Minh Sơn. (Ảnh: CTV).

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, hiện đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Dương Minh Sơn (SN 1957, trú ở thôn Vườn, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đề điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu xác định, khoảng 11h30 ngày 7/4, giữa Sơn và em ruột là Dương Minh C. (SN 1965, trú tại địa chỉ trên) xảy ra mâu thuẫn tranh cãi quyết liệt.

Việc này có nguyên nhân được cho là do khi mua 2 con gà có tổng trọng lượng 3kg về tới nhà, ông C. cân lại gà để kiểm tra thì chỉ thấy có 2,5kg nên ông C. nói Sơn mang gà trả lại.

Không đồng ý với em, Sơn đã dùng chiếc vồ có cán dài khoảng 80 cm đập nhiều nhát vào đầu khiến ông C. gục ngã, tử vong tại chỗ.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, khi ông Hà Văn T. (SN 1943, người cùng thôn), đang ngồi chơi trong nhà, chạy ra can ngăn thì bị Sơn tiếp tục dùng vồ đập mạnh vào đỉnh đầu khiến ông T. cũng đã tử vong sau đó.

Vụ việc đang được nhà chức trách tiếp tục điều tra làm rõ.

Phạm Thịnh