Minh Tú luôn rạng rỡ trong các hoạt động ngoài trời tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Khi tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 tại Ba Lan, Minh Tú luôn vui vẻ tích cực tham gia, cô được truyền thông đánh giá khá cao về tinh thần lạc quan

Minh tú liên tục cập nhật hình ảnh, những khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong suốt cuộc thi trên trang cá nhân. Trong một hoạt động ngoài trời mới đây nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú cùng một số thí sinh tham dự hoạt động ngoài trời theo lịch trình từ ban tổ chức. 

Kèm theo loạt hình mới, Minh Tú chia sẻ ngắn gọn: "Dù ngoài kia có bao sóng gió, cứ nhìn lên bầu trời và hỏi ta ở đây là vì điều gì?".

minh-tu-2
minh-tu-1
Minh Tú tham gia hoạt động ngoài trời tại Miss Supranational.

Là đại diện của Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú được cho là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện năm nay nhờ nhan sắc nổi bật cùng thân hình đạt chỉ số vàng hình thể.

Ở hoạt động này, Minh Tú diện áo crop-top, quần jeans, phối với nón, đôi boots cao cổ và áo khoác. Khoảnh khắc "đắt" nhất là hình ảnh người đẹp giương cao cờ Việt Nam một cách đầy tự hào. Cô khiến khán giả quê nhà - đặc biệt các fan, xúc động vì tinh thần chiến đấu tuyệt vời của mình.

minh-tu-4
minh-tu-5
Minh Tú luôn cố gắng giữ tinh thần thoải mái và suy nghĩ tích cực. 

Rất nhiều bình luận được người hâm mộ để lại nhằm động viên cựu huấn luyện viên The Face Vietnam. Hầu hết cho rằng, chẳng có thành công nào là dễ dàng và mong cô tiếp tục cố gắng, nỗ lực như cách mà bản thân đã làm rất tốt trong 10 ngày qua.

minh-tu-3
minh-tu-6
Minh Tú cùng một số thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia tham dự hoạt động ngoài trời theo lịch trình từ ban tổ chức. 
minh-tu-7
minh-tu-8
Minh Tú cùng dàn thí sinh Miss Supranational tươi tắn trong các hoạt động ngoài trời.

Thùy Linh