Mang “Tết Nhân ái” đến với người dân khó khăn tỉnh Đồng Nai

Đặng Thu Hằng
Hội Chữ thập đỏ phường Phú Cường và thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đi thăm tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Đây là một trong những hoạt của Chương trình “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 do Hội thực hiện nhằm mang đến một cái Tết ấm áp tới với người nghèo, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài địa phương.

4298-1704527221.jpeg
Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một và Hội Chữ thập đỏ phường Phú Cường tổ chức đến thăm và tặng quà cho hộ nghèo, người khuyết tật. 

Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ phường Phú Cường đã trao tặng 80 phần quà cho người nghèo, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng.

Nhân dịp này, “Bếp ăn 0 đồng” của Hội Chữ thập đỏ phường đã "nổi lửa" và trao 500 ổ bánh mì cho người dân khó khăn. Tổng trị giá thực hiện chương trình đợt này là 41 triệu đồng.

Tình cảm và tấm lòng từ Hội Chữ thập đỏ phường Phú Cường cùng các nhà hảo tâm đã góp phần chia sẻ, mang tết đến sớm với người nghèo, khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn xã Phú Sơn.

Hồng Thuận