Lê Âu Ngân Anh trở thành Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối 26/1, Lê Âu Ngân Anh thu hút sự quan tâm của dư luận khi tham dự đêm chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 và đoạt ngôi vị Á hậu 4.

Tối 26/1, chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Karen Gallman. Cô là đại diện của nước chủ nhà Philippines. Các Á hậu 1-2-3-4-5 lần lượt là Costa Rica - Slovakia - Colombia - Việt Nam và Ethiopia. 

le-au-ngan-anh-2
Top 6 Hoa hậu Liên lục địa trả lời phần thi ứng xử.

Trong đêm thi, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi như Trang phục dân tộc, Trang phục bikini và Trang phục dạ hội.

le-au-ngan-anh-1
Trong đêm chung kết, Ngân Anh diện trang phục dạ hội màu đỏ với những đường cắt xẻ táo bạo.
le-au-ngan-anh-3
Với hơn 26 nghìn lượt bình chọn từ hệ thống của ban tổ chức, Lê Âu Ngân Anh lọt top 6 chung cuộc nhờ thắng giải Thí sinh được yêu thích.
le-au-ngan-anh-7
Tại phần thi trạng phục dân tộc, Lê Âu Ngân Anh sử dụng bộ quốc phục lấy ý tưởng từ mẹ Âu Cơ.

Ở phần thi ứng xử cùng top 6, Lê Âu Ngân Anh nhận được câu hỏi về định nghĩa thành công: “Theo bạn thế nào là thành công?”, Lê Âu Ngân Anh tự tin trả lời bằng tiếng Anh: “Thành công là khi bạn xác định được mình là ai. Nó không phải là bạn đạt được gì mà đạt được như thế nào.

Tôi đã vượt qua nỗi sợ hãi và theo đuổi giấc mơ của mình. Tôi từng là nạn nhân của nạn bắt nạt trên mạng xã hội nhưng tôi đã đến được đây, để lan truyền sức mạnh của sắc đẹp, cống hiến cho thế giới. Đây là thành tựu lớn nhất mà tôi đạt được”.

Phần trả lời ứng xử lưu loát của Ngân Anh được fan quốc tế ca ngợi, thậm chí có người nhận định cô trả lời quá thông minh. Và sau rất nhiều cố gắng, nỗ lực, Lê Âu Ngân Anh được xướng tên với danh hiệu á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. 

le-au-ngan-anh-4
Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô được công chúng biết đến lần đầu tiên qua cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.
le-au-ngan-anh-6
Từ khi kết thúc Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh hiếm khi tham gia các hoạt động showbiz. Cô thường xuyên đăng ảnh khoe cuộc sống xa hoa, đi du lịch khắp nơi và mua sắm hàng hiệu. Đến đầu tháng 12/2018, cô bất ngờ gửi hồ sơ lên Cục Nghệ thuật biểu diễn xin đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2018.
le-au-ngan-anh-5
Lê Âu Ngân Anh trước khi lên đường sang Philippines tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2018 đã vướng phải không ít ồn ào. Sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn trả lại hồ sơ, không cấp phép cho đi thi, cô đã quyết định khởi kiện và vẫn bất chấp đi thi.

Thùy Linh