Lâu rồi mới thấy Tăng Thanh Hà đăng ảnh ở bên mẹ ruột

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Có thể nói, đã lâu rồi khán giả mới lại thấy Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh bên mẹ. Ngay lập tức, khoảnh khắc này được cư dân mạng dành nhiều lượt like, bình luận, khen Hà Tăng có nhiều nét giống mẹ nên sở hữu gương mặt thanh tú, sắc sảo.

Kể từ sau khi về làm dâu nhà Louis Nguyễn, những thông tin xoay quanh cuộc sống của Tăng Thanh Hà vô cùng khan hiếm. Việc hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí càng làm cái tên Tăng Thanh Hà được quan tâm nhiều hơn. Người hâm mộ chỉ cập nhật hình ảnh, thông tin của "ngọc nữ" qua các trang mạng xã hội. 

Bên cạnh thông tin về cuộc sống hôn nhân thì bố mẹ đẻ của cô cũng được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh đời thường bên mẹ, kèm dòng chú thích ngắn gọn: "With my mama" (Tạm dịch: Với mẹ của tôi). 

tang-thanh-ha-6
Trên instagram của mình, nàng ngọc nữ đình đám một thời chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ.

Ở phần bình luận, không ít bình luận từ cộng đồng mạng khen ngợi nàng ngọc nữ sở hữu nhiều nét thanh tú, sắc sảo từ mẹ và nhan sắc trẻ trung của mẹ Tăng Thanh Hà. 

tang-thanh-ha-5
Bức hình hiếm hoi Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chụp cùng gia đình được chia sẻ.

Trước khi có cuộc sống đầy đủ như ngày hôm nay, Tăng Thanh Hà từng lớn lên trong gia đình nghèo khó, đông con ở miền Tây. Hồi còn nhỏ, cô đã cùng ba mẹ vật lộn kiếm tiền để trang trải cuộc sống.

tang-thanh-ha-4
Tăng Thanh Hà sinh ra tại Tiền Giang. Từ nhỏ, cô đã cùng ba mẹ vật lộn kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Khi công việc làm ăn của gia đình thất bại, ba mẹ cô phải bán căn nhà đi để trả nợ. Từ đó, cô thở thành trụ cột gia đình, hay phụ mẹ chở gạo cho khách và cả công việc bán nước mía.
tang-thanh-ha-1
tang-thanh-ha-2
tang-thanh-ha-3
Sau nhiều năm rút khỏi showbiz, cái tên Hà Tăng và những thành viên trong gia đình cô vẫn là điều được công chúng đặc biệt quan tâm.

Cuộc sống của "ngọc nữ" ngày đó gắn liền với chiếc xe đạp cà tàng cùng thân hình đen nhẻm do đi nắng. Điều đó càng khiến Tăng Thanh Hà cố gắng hơn để thoát khỏi cảnh nghèo khó. 

Lớn lên, cô được mẹ cho theo học trường nghệ thuật ở Sài Gòn. Đây có lẽ là bước ngoặt trong cuộc đời cô. Từ đó, Tăng Thanh Hà bước chân vào showbiz và trở thành một trong những mỹ nhân điện ảnh sáng giá nhất.

Thùy Linh