Lào Cai: Tặng 360 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Thống Nhất

Nguyễn Diệp Linh
Chiều 29/7, Công an thành phố Lào Cai phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thống Nhất (thành phố Lào Cai), Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại PP cùng các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Thống Nhất.

 Trao quà cho các hộ dân nghèo.

Trao quà cho các hộ dân nghèo.

Tại thôn Hòa Lạc và An Thành, đoàn đã trao 360 suất quà cho 360 hộ dân thuộc diện nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 16 thôn thuộc xã Thống Nhất. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng gồm tiền và các nhu yếu phẩm.

Tổng trị giá quà tặng là 360 triệu đồng do Công an thành phố Lào Cai, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại PP kêu gọi ủng hộ từ nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

 Mỗi phần quà gồm tiền và các nhu yếu phẩm.

Mỗi phần quà gồm tiền và các nhu yếu phẩm.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phía sau" với mục tiêu nêu cao truyền thống nhân ái, nghĩa tình; thể hiện tình cảm, sự sẻ chia, trách nhiệm cùng cộng đồng trong đảm bảo an sinh xã hội của cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Lào Cai, các nhà hảo tâm với người nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

 Những phần quà thay lời động viên các hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Những phần quà thay lời động viên các hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình là dịp tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ chiến sĩ với quần chúng nhân dân.

Theo báo Lào Cai