Lâm Đồng: Trao tặng 25 máy tính cho trường tiểu học và cán bộ chữ thập đỏ khó khăn

Đặng Thu Hằng
Tổng cộng với 25 chiếc máy tính để bàn được Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) kết nối các nhà tài trợ trao tặng cho Trường Tiểu học Sơn Điền và cán bộ chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh cùng các nhà tài trợ trao tặng 15 chiếc máy tính cho Trường Tiểu học Sơn Điền

Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh cùng các nhà tài trợ trao tặng 15 chiếc máy tính cho Trường Tiểu học Sơn Điền

Ngày 14/3, Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh đã kết nối với các nhà hảo tâm là ông Huỳnh Thanh Lộc (ngụ tại TP Hồ Chí Minh) và quán cơm Cô Hương (xã Tân Nghĩa, huyện Di Linh) đã đến thăm, trao tặng máy tính cho Trường Tiểu học Sơn Điền (xã Sơn Điền).

Tại đây, nhà tài trợ đã trao tặng 15 chiếc máy tính để bàn cùng các phụ kiện đi kèm cho nhà trường. Sau khi được trao tặng, nhà trường đã tiến hành lắp đặt tại phòng tin học để phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập của cán bộ, giáo viên và học sinh.

Được biết, Trường Tiểu học Sơn Điền, với hơn 97% học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Phần lớn các em học sinh chưa có điều kiện làm quen, học tập trên máy tính. Việc được trao tặng máy tính, sẽ giúp các em học sinh có thêm cơ hội tiếp cận các kiến thức tin học, công nghệ thông tin. Từ đó, cùng nhau phấn đấu để đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện.

Ông Huỳnh Thanh Lộc trao máy tính cho Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh để chuyển tới trao tặng cho các cán bộ Chữ thập đỏ cơ sở có hoàn cảnh khó khăn

Ông Huỳnh Thanh Lộc trao máy tính cho Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh để chuyển tới trao tặng cho các cán bộ chữ thập đỏ cơ sở có hoàn cảnh khó khăn

Cùng với Trường Tiểu học Sơn Điền, vào ngày mai 15/3, Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh sẽ phối hợp với các nhà tài trợ nói trên tiếp tục trao tặng 10 chiếc máy tính để bàn cho các cán bộ chữ thập đỏ cơ sở có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, góp phần giúp các cán bộ chữ thập đỏ có thêm điều kiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tổng giá trị 25 chiếc máy tính để bàn trao tặng là 200 triệu đồng.