Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Hải Phòng 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sáng 15/3, đã diễn ra khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2018 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế, TP. Hải Phòng.

Hội chợ do Cục Xúc tiến thương mại quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan - Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức.

Phát biểu khai mạc, bà Wanthanee Viputwongsakul, Phó Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam khẳng định, Việt Nam luôn là một thị trường quan trọng đối với các doanh nghiệp Thái Lan, trong đó Hải Phòng là thị trường còn rất nhiều tiềm năng, cùng với sự tăng trưởng đa dạng của thành phố trong những năm gần đây, doanh nghiệp hai nước sẽ có thêm rất nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển.

IMG_6099

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2018 tại Hải Phòng không chỉ là hoạt động xúc tiến thương mại giữa 2 nước mà còn nhằm tăng cường sự hiểu biết về phương diện văn hóa, con người Việt Nam và Thái Lan...

Phát biểu tại buổi lễ Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Văn Thành nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của các doanh nghiệp tại Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2018, đồng thời giới thiệu khái quát những lợi thế của Hải Phòng trong thúc đẩy quan hệ ngoại giao, thương mại song phương.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2018 tại thành phố Cảng năm nay có sự góp mặt của 50 công ty Thái Lan và các công ty Việt Nam, hiện đang là các nhà nhập khẩu chính thức sản phẩm Thái Lan vào Việt Nam, với khoảng 70 gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm và đồ uống, quả tươi, đồ dùng gia đình, dệt may, trang sức, đồ điện tử, sản phẩm sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, đồ trang trí, lưu niệm và các sản phẩm khác được nhập khẩu từ Thái Lan.

Đặc biệt, Tuần lễ còn có sự tham gia và trình diễn về kỹ thuật tỉa củ quả, nghệ thuật làm hoa bằng tay, trình diễn nghệ thuật nấu ăn Thái Lan được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Thái Lan, cũng như các tiết mục trình diễn múa của các vũ công đến từ Thái Lan…

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2017 tại Hải Phòng sẽ diễn ra đến hết ngày 18/3/2018.

Quốc Cường