Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ: Trao tặng xe đạp cho học sinh trước thềm năm mới

Đặng Thu Hằng
Ngày 18/12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ đồng hành cùng đại diện Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lâm Thao.

Theo đó với mong muốn giúp các em có phương tiện đến trường, thuận tiện hơn trên con đường chinh phục con chữ, Chương trình “Cùng em đến trường” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ kết hợp với Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã trao tặng 20 chiếc xe đạp, trị giá mỗi chiếc xe đạp là 1.500.000 đồng. Tổng giá trị thực hiện chương trình 30 triệu đồng.

niem-vui-cua-cac-em-khi-duoc-nhan-xe-dap-moi-1671473829.jpg
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và nhà tài trợ trao tặng xe cho các em học sinh.

Là một trong 20 em học sinh được nhận xe đạp từ nhà tài trợ, em Trần Hạ Chi (Trường tiểu học Cao Mại, huyện Lâm Thao) vượt qua hoàn cảnh khó khăn đạt Giải nhất Olympic môn Toán Tiếng Việt cấp tỉnh chia sẻ: "Được nhận xe đạp mới em rất là vui, đây là món quà mà các thầy cô và nhà tài trợ đã dành tặng em, năm học tới em có xe đạp mới đến trường. Em sẽ cố gắng học tập tốt để xứng đáng với món quà".

niem-vui-cua-cac-em-khi-duoc-nhan-xe-dap-moi-1671473829.jpg
Niềm vui của các em học sinh khi được nhận xe mới.

Đây là hoạt động đồng hành của Prudential mong muốn cùng chia sẻ phần nào trách nhiệm cộng đồng chăm lo các em học sinh đã nỗ lực vươn lên đạt thành tích học tập xuất sắc, món quà sẽ là hành trang động viên các em tiếp tục học tập và rèn luyện, cũng là niềm vui nhỏ của các em cho mùa xuân mới năm 2023

Quách Thuần