Hội Chữ thập đỏ thành phố Hòa Bình tặng 200 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân trên địa bàn

Nguyễn Diệp Linh
Hội Chữ thập đỏ thành phố Hòa Bình vừa phối hợp với Công ty cổ phần Tây Phương Cực Lạc tổ chức chương trình tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng đơn vị tài trợ tặng thẻ BHYT cho người dân tại địa bàn. Tại chương trình, HôịChữ thập đỏthành phố cùng đơn vị tài trợ đã trao tặng 200 thẻ BHYT với tổng trị giá 161 triệu đồng cho đối tượng hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn. Toàn bộ nguồn kinh phí do Công ty cổ phần Tây Phương Cực Lạc tài trợ. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhân văn nhằm thể hiện sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ, các tổ chức, cá nhân đến người nghèo, yếu thế trong xã hội, truyền tải đến người dân thông điệp về trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và cộng đồng khi tham gia BHYT, phòng ngừa rủi ro ốm đau, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bản thân, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT toàn dân. Hoàng AnhHội Chữ thập đỏ thành phố cùng đơn vị tài trợ tặng thẻ BHYT cho người dân tại địa bàn.

Tại chương trình, Hôị Chữ thập đỏ thành phố cùng đơn vị tài trợ đã trao tặng 200 thẻ BHYT với tổng trị giá 161 triệu đồng cho đối tượng hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn. Toàn bộ nguồn kinh phí do Công ty cổ phần Tây Phương Cực Lạc tài trợ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhân văn nhằm thể hiện sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ, các tổ chức, cá nhân đến người nghèo, yếu thế trong xã hội, truyền tải đến người dân thông điệp về trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và cộng đồng khi tham gia BHYT, phòng ngừa rủi ro ốm đau, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bản thân, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT toàn dân.

Hoàng Anh