H'Hen Niê tự tin sải bước trên sàn catwalk tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối 5/12, trong đêm tiệc chào đón, H'Hen Niê đã có những bước catwalk đầu tiên trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ 2018, người đẹp tạo được sự chú ý khi diện bộ váy hở vai màu đỏ nổi bật.

Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bắt đầu khởi tranh tại Thái Lan với sự xuất hiện của hơn 90 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Tối 5/12, đêm ThaiNight đã được tổ chức với sự tham gia của các thí sinh, đây là đêm diễn mà các thí sinh tại cuộc thi trình diễn các trang phục của NTK Thái Lan.

hoa-hau-hoan-vu-1
Thai Night là bữa tiệc quan trọng trong lịch trình của các người đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Trong đêm tiệc chào đón, H'Hen Niê đã tạo được sự chú ý khi diện bộ váy hở vai màu đỏ nổi bật. Người đẹp có những bước catwalk đầu tiên trong khuôn khổ Miss Universe 2018. H'Hen Niê còn được ghi lại hình ảnh và đăng tải trên trang Vogue Thái.

Với lợi thế đã từng làm người mẫu, H’Hen Niê sải những bước chân tự tin khiến nhiều người phải trầm trồ.

hoa-hau-hoan-vu-5
Diện chiếc đầm đỏ với những hoa văn thổ cẩm ở phần thân, H’Hen Niê thực sự trở thành một cô gái Thái Lan chính hiệu. Vóc dáng đồng hồ cát chuẩn mực giúp H’Hen Niê thêm phần quyến rũ.
hoa-hau-hoan-vu-4
hoa-hau-hoan-vu-2
Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện kỹ lưỡng, H'Hen Niê đang nỗ lực hết mình tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.
hoa-hau-hoan-vu-3
Trong tuần đầu tiên H'hen Niê đang giữ vững phong độ và được đánh giá khá tốt.

Trước khi đêm trình diễn được diễn ra, khi trả lời phỏng vấn tạp chí Vongue Thái Lan, đại diện Việt Nam vô cùng tinh tế khi dùng tiếng Anh để giao tiếp. Không những thế, H’Hen Niê còn gửi câu chào bằng tiếng Thái Lan đã gây ấn tượng mạnh.

Thùy Linh