H'Hen Niê hóa thân thành cô gái Thái, gửi lời chào đến Miss Universe

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - H'Hen Niê đã thực hiện bộ ảnh mặc quốc phục Thái Lan và gửi lời chào đến nước chủ nhà cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018
h'hen-nie-1
Thông qua Instagram và mạng xã hội, H’Hen Niê nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ từ khán giả Thái Lan.

Lý do khiến H'Hen Niê gấp rút chuẩn bị bộ ảnh lần này trước ngày lên đường tham dự Miss Universe là do người đẹp đã nhận được nhiều động viên từ khán giả quốc tế, trong đó có Thái Lan. Đây là lời chào cũng như món quà cô muốn gửi đến nước chủ nhà. Không chỉ tung bộ ảnh, H'Hen Niê còn tung đoạn video giới thiệu  và gửi lời chào bằng tiếng Thái.

Trong đoạn video hậu trường thực hiện, H’Hen Niê còn gửi lời chào bằng tiếng Thái và không quên hẹn gặp lại mọi người ở Thái Lan trong vài ngày tới.

Trong bộ ảnh, H’Hen Niê hóa thân thành cô gái Thái qua bộ trang phục truyền thống màu vàng rực rỡ, kết hợp cùng phụ kiện cầu kỳ nhưng sang trọng và thấm đậm tinh thần văn hóa của xứ sở chùa Vàng. Cô cũng tinh ý đội thêm tóc giả, búi thấp để giống người phụ nữ Thái Lan hơn.

Sau khi tập 7 series Road To Miss Universe lên sóng, hình ảnh H’Hen Niê vào bếp nấu ăn cùng mẹ gây ấn tượng mạnh với cộng đồng khán giả quốc tế bởi sự gần gũi, mộc mạc và câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ đến mọi người.

h'hen-nie-5
Với quốc phục màu vàng cầu kỳ đầy nổi bật, H'Hen Niê như hoá thân thành cô gái Thái dịu dàng và đầy cuốn hút.
h'hen-nie-4
h'hen-nie-3
Thần thái hút hồn của H'Hen Niê đã chinh phục được khán giả
h'hen-nie-2

Miss Universe năm nay được tổ chức tại Thái Lan, với sự tham gia của hơn 90 nhan sắc xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Phần thi Quốc phục sẽ diễn ra ngày 11/12, Bán kết diễn ra ngày 13/12 và chung kết Chung kết là sáng ngày 17/12/2018. 

Thùy Linh