Gia đình Trường Giang tất bật chuẩn bị cho buổi lễ đón cô dâu Nhã phương

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sáng 25/9, gia đình Trường Giang đã bắt đầu chuẩn bị tráp lễ và mang lên xe ô tô để chờ tới giờ tới nhà Nhã Phương làm lễ rước dâu theo đúng thủ tục.

Vào sáng sớm 25/9, tại nhà riêng của Trường Giang ở Đồng Nai - địa điểm được cho là sẽ tổ chức nghi lễ cúng bái gia tiên sau khi rước dâu - hoàn toàn im ắng, cổng chính vẫn được đóng kín và chưa có bất cứ sự chuẩn bị gì cho lễ rước dâu vào chiều nay.

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-7
Cổng chính nhà nam danh hài Trường Giang, nơi bố anh đang sinh sống, vẫn đóng kín cửa chính trong sáng nay, không trang trí rạp, khung cảnh im lìm, vắng vẻ không giống gia đình có việc đại sự.  Ảnh: Kenh14

Đến khoảng 9h sáng, gia đình nam diễn viên hài bắt đầu chuẩn bị tráp lễ và mang lên xe ô tô để chờ tới giờ tới nhà Nhã Phương làm lễ rước dâu theo đúng thủ tục. Tuy nhiên, chú rể Trường Giang vẫn chưa xuất hiện cùng gia đình để chuẩn bị cho lễ rước dâu.

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-2
 9h sáng, gia đình Trường Giang ở Đồng Nai tất bật chuẩn bị sính lễ cho buổi lễ đón dâu. Ảnh: Kenh14
dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-3
Các thành viên trong gia đình, họ hàng Trường Giang đều có mặt đông đủ để khởi hành tới nhà gái. Ảnh: Kenh14
dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-4
Gia đình Trường Giang chuẩn bị 4 tráp cho lễ rước dâu. Ảnh: Kenh14
dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-6
dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-5
Bố của Trường Giang tươi cười  trong ngày vui của con trai

Theo một số nguồn tin, sáng nay, tại nhà Nhã Phương ở quận Tân Bình TP.HCM, các nhân viên đã dậy dọn rạp tổ chức tiệc vào đêm qua. Lác đác có vài người họ hàng của Nhã Phương dậy sớm đi ăn sáng.

Đến 9h, công ty tổ chức tiệc cưới bắt đầu chở đồ đạc đến để sắp xếp không gian tiệc. Tiệc mang tông màu trắng chủ đạo theo đúng sở thích của nữ diễn viên. Bàn ghế trắng được dọn ra nhưng cổng hoa vẫn chưa được dựng.

Trước đó, tối 24/9, tại nhà mà Nhã Phương cùng chị gái Bích Trâm ở trong thời gian qua, đông đảo họ hàng và bạn bè đã có mặt tại đây để ăn uống và chúc mừng cô dâu. Buổi tiệc này cũng rất kín đáo, chỉ có những người thân thiết với cô và Trường Giang mới tham dự.

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-1
Bàn tiệc tông trắng tại nhà Nhã Phương. Ảnh: Zing.vn
dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-8
Gia đình Nhã Phương tổ chức ăn uống với bạn bè và họ hàng trong đêm trước đám cưới của cô tại nhà của chị gái cả Bích Trâm. Rạp cưới được chuẩn bị theo tông màu trắng theo như ý thích của Nhã Phương.
dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-9
Buổi tiệc diễn ra khá nhanh chóng, mọi người rời đi ngay sau khi kết thúc để sẵn sàng chuẩn bị cho lễ rước dâu vào ngày hôm sau
Hôm nay, lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức diễn ra tại tư gia vào lúc 14h và 18h ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP HCM. Tất cả các khách mời tại buổi tiệc phải mang theo thư mời mới có thể vào bên trong. Hiện tại, mọi khâu chuẩn bị cho hôn lễ đều đã được hoàn tất, chỉ còn đợi tới thời khắc trọng đại.
 

Thùy Linh (t/h)