Dùng máy khò tháo dỡ cây xăng cũ, 2 người thương vong

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 10h45, ngày 19/3, tại xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng.

Trước đó, vào thời gian địa điểm trên, 2 người thu mua sắt vụn dùng máy khò để tháo dỡ cây xăng của anh Hoàng Văn Tuấn (cây xăng không hoạt động), tại ngã tư đường Tám Mét, xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng.

Trong lúc đang khò thì bất ngờ cây xăng phát nổ. Hậu quả của vụ nổ khiến 1 người ngất xỉu tại chỗ, người còn lại bị trọng thương.

Ngay sau đó, 2 nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đến 12h30 cùng ngày, 1 nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân còn lại đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục cấp cứu.

vov_hien_truong_vu_tai_nan_babc
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Được biết, nạn nhân tử vong là Chung Thành V. (SN 1976, trú tại phường Tràng Minh, quận Kiến An, TP.Hải Phòng), nạn nhân bị thương là Nguyễn Xuân Nh. (SN 1987, trú tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng tiến hành điều tra.

nguoi-thuong-vong2
Cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường đề điều tra làm rõ.

Thông tin tới báo chí, ông Nguyễn Văn Đông – Chủ tịch UBND xã Đông Hưng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tại nạn lao động thương tâm khiến 2 người thương vong.

Được biết, cây xăng của ông Hoàng Văn Tuấn đã dừng hoạt động kể từ năm 2013. Khi ông Tuấn tiến hành thanh lý téc xăng cho các đơn vị thu mua vật liệu, 2 người kể trên tiến hành cắt bình thì xảy ra sự việc kể trên. 

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đỗ Đức