Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỉ niệm ngọt ngào 10 năm yêu nhau

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngày 1/3 là cột mốc đánh dấu 10 năm yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, trên trang Facebook cá nhân cả 2 cùng nhau đăng tải những dòng trạng thái ngọt ngào dành cho đối phương.
dong-nhi-ong-cao-thang-4
Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn thường được fan hâm mộ ví là chuyện tình yêu đẹp nhất nhì showbiz Việt khi đã cùng nhau vượt qua sóng gió trong suốt 10 năm bên nhau.

Để kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ này, Đông Nhi đã đăng tải bức ảnh đầy ngọt ngào bên Ông Cao Thắng, kèm chia sẻ ngắn gọn nhưng đủ khiến người hâm mộ hết lời ngưỡng mộ: "10 Years Anniversary Of Love. Em yêu anh". Ngay sau chia sẻ của Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng lập tức đăng tải một dòng trạng thái không kém phần ngọt ngào để gửi tới cô: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em".

dong-nhi-ong-cao-thang-1
dong-nhi-ong-cao-thang-2
Hình ảnh và những nhắn nhủ ngọt ngào của Ông Cao Thắng - Đông Nhi được cả 2 đăng tải trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

Trong 10 năm bên nhau, cả hai luôn được nhận xét là cặp đôi đẹp, hiếm có khó tìm của Vbiz khi luôn hỗ trợ nhau từ công việc cho tới đời thường. Thậm chí, Ông Cao Thắng còn sẵn lòng dừng ca hát để lui về phía hậu trường quản lý công ty giải trí, hỗ trợ hết mình cho Đông Nhi theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

dong-nhi-ong-cao-thang-5
Chặng đường 10 năm bên nhau cùng những khoảnh khắc hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn khiến khán giả phải dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Năm 2010, Đông Nhi chính thức phát hành album đầu tay trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên The First Step. Album được đầu tư kỹ lưỡng và có sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Đây là thời điểm Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang "vướng nghi án tình cảm" và cũng là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc.

Cho tới năm 2011, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức công khai hẹn hò sau mọi đồn đoán từ công chúng. 10 năm bên nhau, cả hai luôn được nhận xét là cặp đôi đẹp, hiếm có khó tìm của Vbiz khi luôn hỗ trợ nhau từ công việc cho tới đời thường. Thậm chí, Ông Cao Thắng còn sẵn lòng dừng ca hát để lui về phía hậu trường quản lý công ty giải trí, hỗ trợ hết mình cho Đông Nhi theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. 

dong-nhi-ong-cao-thang-3
Có thể nói, mối quan hệ tình cảm đặc biệt này của cả hai đã thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Dù không chính thức đề cập đến chuyện kết hôn, nhưng với mối tình đẹp này, người hâm mộ hóng chờ điều đó sẽ sớm xảy ra.

 

Thùy Linh