Đà Nẵng: Thăm, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 11-7, Bộ đội Biên phòng thành phố cho biết, Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu Cảng Đà Nẵng (Bộ đội Biên phòng thành phố) vừa đến thăm và tặng quà các cháu trong Chương trình 'Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn biên phòng'.

Trao quà cho học sinh vượt khó học tốt ở quận Hải Châu.Trao quà cho học sinh vượt khó học tốt ở quận Hải Châu.

Cụ thể, các đơn vị đã trao 7 suất quà trị giá hơn 2 triệu đồng trích từ nguồn quỹ thu được từ mô hình “Ngôi nhà 100 đồng”, “Ngôi nhà xanh” của đơn vị cho 7 học sinh vượt khó học tốt ở quận Hải Châu.

Cũng trong dịp này, đơn vị đã phối hợp Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng trao tặng các vật dụng sinh kế trị giá 10 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Tuyết (trú tổ 33, phường Thanh Bình, quận Hải Châu) là mẹ của cháu Lê Tự Nguyên Khang (trong chương trình con nuôi đồn biên phòng) để giúp đỡ, hỗ trợ định hướng chị Tuyết ổn định cuộc sống và cải thiện kinh tế.

Đây là những món quà ý nghĩa nhằm góp phần chia sẻ, động viên, khích lệ các cháu học sinh tiếp tục phấn đấu và cố gắng đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi.

DOÃN QUANG