Đà Nẵng: Công an, bộ đội huy động toàn bộ lực lượng ứng cứu người dân ở vùng tâm lũ

Đặng Thu Hằng
Sáng 14/10, Đà Nẵng tiếp tục mưa rất lớn, nhiều khu vực bị chia cắt, Công an thành phố Đà Nẵng đã điều động toàn lực lượng kịp thời ứng cứu dân tại các điểm nước dâng cao, ngập nặng. Trong mưa lớn, các lực lượng công an, bộ đội dùng phao cứu hộ đi từng ngõ, hẻm ứng cứu người dân vùng tâm lũ ở Đà Nẵng.

Từ đêm 13 đến sáng 14/10, trên địa bàn Đà Nẵng trời tiếp tục có mưa to, có nơi mưa rất to khiến các khu dân cư ngập sâu. Đặc biệt, tại khu vực dân cư ở đường Mẹ Suốt (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) nơi được xem là rốn lũ của Đà Nẵng nước rất lớn, có nơi sâu hơn 1m.

Các lực lượng công an, quân đội, chính quyền địa phương… dùng xuồng cứu hộ đi sâu vào các ngõ, hẻm để tiếp tục sơ tán người dân vùng ngập sâu đến nơi an toàn.

Công an thành phố Đà Nẵng huy động toàn bộ cán bộ chiến sĩ ứng cứu dân ảnh 1

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã triển khai công tác cứu nạn cứu hộ, di chuyển 2 hộ dân (4 người lớn, 1 trẻ em) tại địa chỉ K342/64 Hoàng Văn Thái đến nơi an toàn.

Công an Đà Nẵng tung quân ứng cứu, tiếp tế cho người dân vùng ngập lụt ảnh 1

Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Đà Nẵng tiếp tế bánh mì, mì tôm, nước uống cho người dân các khu vực bị ngập thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

Công an thành phố Đà Nẵng huy động toàn bộ cán bộ chiến sĩ ứng cứu dân ảnh 4

Nhiều trẻ em tiếp tục được di tản đến nơi tránh trú lũ an toàn.

Công an thành phố Đà Nẵng huy động toàn bộ cán bộ chiến sĩ ứng cứu dân ảnh 5

Các chiến sĩ Công an thành phố Đà Nẵng dầm mình trong lũ đưa dân đi tránh lũ.

TH