Cục QLTT Phú Thọ tham gia, hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng đất tổ”

Nguyễn Diệp Linh
Sáng ngày 23/6/2023, công chức và người lao động Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ đã tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng đất tổ”.

Thực hiện Công văn số 757/TCQLTT-VPTC ngày 17/4/2023 của Tổng cục Quản lý thị trường về việc triển khai chương trình hiến máu tình nguyện lực lượng quản lý thị trường năm 2023.

Sáng ngày 23/6/2023, Ban chấp hành Công đoàn Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ tổ chức cho đoàn viên công đoàn, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023, chương trình “Hành trình đỏ - Giọt Hồng Đất Tổ” do Ban Tổ chức chương trình Hành trình đỏ Trung ương phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Thọ.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (03/7/1957-03/7/2023). Với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn chia sẻ những giọt máu của mình cho người bệnh, Chương trình đã thu hút 35 công chức, người lao động của Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ tham gia, đã thu được 22 đơn vị máu, 6.600 ml máu.

Trong những năm qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ đều tích cực tuyên truyền, vận động và tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện do Tổng cục, Đảng ủy khối và Hội chữ thập đỏ tỉnh phát động. Nhắm nâng cao tinh thần trách nhiệm và sự tự nguyện của mỗi công chức, người lao động đã góp phần thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện trong cộng đồng nói chung, lực lượng Quản lý thị trường nói riêng ngày càng đạt hiệu quả cao.

Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu năm 2023 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ:

Bằng tình cảm, trách nhiệm với cộng đồng và tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện sẽ lan tỏa mạnh mẽ, chia sẻ yêu thương đối với những người cần máu để duy trì sự sống và điều trị bệnh. Với thông điệp “Người Quản lý thị trường nhiệt huyết” mỗi cá nhân cùng thực hiện nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm, tình cảm đối với cộng đồng, xã hội, góp phần thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường niên, là nét văn hoá không thể tách rời của mỗi công chức, người lao động lực lượng Quản lý thị trường.

Cục QLTT Phú Thọ