Cháy trung tâm đào tạo bóng đá, 10 người thiệt mạng

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Một vụ cháy xảy ra tại trung tâm đào tạo bóng đá Flamengo ở thành phố Rio de Janeiro của Brazil ngày 8/2, làm 10 người thiệt mạng và ít nhất 3 người khác bị thương.

Truyền thông Brazil đưa tin, ngọn lửa bùng lên vào khoảng 5 giờ và bị dập tắt vào khoảng 6 giờ 30 phút (giờ địa phương) khi các cầu thủ đang ngủ trong kí túc xá.

Loạt ảnh được kênh truyền hình Globo TV(Brazil) chia sẻ cho thấy khói bốc nghi ngút tại hiện trường. Hiện, nguyên nhân gây cháy vẫn đang được điều tra.

chay_cau_lac_bon_brazil1
Vụ cháy khiến 10 người thiệt mạng và ít nhất 3 người bị thương. Ảnh: Goal

Vụ hỏa hoạn khiến ít nhất 10 người đã thiệt mạng và 3 người bị thương nặng. Independent dẫn một số nguồn tin cho biết các thành viên của đội trẻ, trong độ tuổi 14-17, ngủ trong ký túc xá của trung tâm huấn luyện này. Ba nạn nhân, trong độ tuổi 14-16, bị thương trong đám cháy đã được đưa vào bệnh viện Lourenco Jorge chữa trị. Danh tính của các nạn nhân chưa được công bố.

chay_cau_lac_bon_brazil
Xe cứu hỏa tại hiện trường vụ cháy ở trung tâm huấn luyện câu lạc bộ Flamengo. Ảnh: Reuters.

Theo Reuters, Flamengo là một trong những CLB nổi tiếng nhất ở Brazil, đang thi đấu tại giải hạng nhất nước này là Campeonato Brasileiro Serie A. Trung tâm huấn luyện nói trên vừa được mở rộng vào 2 tháng trước.

 

Hàn Trầm (T/h)