Cả gan vào nhà trưởng công an xã trộm xe máy

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Phát hiện bị mất trộm, Trưởng công an xã Gia Đức (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã cùng người dân truy đuổi và tóm gọn 3 đối tượng.

Theo ông Đỗ Văn Tuyên, Trưởng Công an xã Gia Đức (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) vào khoảng 2h5 sáng ngày 19/7, trong khi trời mưa to và cả gia đình đang ngủ thì bất ngờ ông nghe thấy người dân tri hô có trộm nên tỉnh giấc.

Chạy ra ngoài kiểm tra, ông Tuyên phát hiện cửa cổng nhà mình bị phá. Ngoài đường, có một chiếc ô tô Hyundai Accent màu đen mang biển kiểm soát của tỉnh Quảng Ninh đang di chuyển nhanh. Bên đường là 2 chiếc xe máy Jupiter và Exciter của gia đình ông.

Ngay sau đó, ông Tuyên đã cũng một số người dân tiến hành truy đuổi nhưng chiếc ô tô phóng nhanh bỏ chạy.

37565456_1849685478387202_8171614067383861248_n
Ba đối tượng vào nhà Trưởng công an xã ăn trộm bị bắt giữ trên đường bỏ chạy.

Do phóng xe nhanh dưới trời mưa nên chạy được khoảng 2km (đến thôn 1 xã Gia Đức) thì ô tô của các đối tượng lao vào bên đường, không thể di chuyển.

Ngay lập tức, ông Tuyên ập vào xe bắt giữ 3 đối tượng. Một đối tượng bị thương trong quá trình chạy trốn đang được đưa đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên dưới sự giám sát của cơ quan công an. Hai đối tượng còn lại đã được đưa ngay về trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên để lấy lời khai.

Vụ việc đang được Công an huyện Thủy Nguyên điều tra làm rõ.

Đỗ Đức