Tặng quà trị giá trên 80 triệu đồng cho Trường tiểu học & THCS Minh Hiệp

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 14/4, Cục Quản lý xây dựng và doanh trại (Cục H02), Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh tổ chức chương trình tình nguyện tại Trường tiểu học & THCS Hiệp Hạ, xã Minh Hiệp, huyện Lộc Bình. Chương trình được tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng quản lý xây dựng và doanh trại Công an Nhân dân (13/5/1953-13/5/2023).

Lãnh đạo Cục H02, Bộ Công an và lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho nhà trườngLãnh đạo Cục H02, Bộ Công an và lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho nhà trường

Các thành viên đoàn công tác tặng quà cho các gia đình chính sách

Các thành viên đoàn công tác tặng quà cho các gia đình chính sách

Năm học 2022-2023, Trường tiểu học & THCS Hiệp Hạ có 262 em học sinh, trong đó có 81 em thuộc hộ nghèo, chiếm trên 31%.

Tại chương trình, các thành viên trong đoàn công tác đã hỏi thăm sức khỏe, tình hình dạy và học của thầy, trò nhà trường và tặng 1 tivi, 1 bộ máy vi tính cho nhà trường, 15 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đồng thời, các đơn vị đã tổ chức gian hàng miễn phí; khánh thành công trình sân chơi thiếu nhi cho các em học sinh. Tổng giá trị các phần quà, công trình là trên 80 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các em học sinh, các gia đình chính sách tiếp tục vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Khánh thành công trình sân chơi thiếu nhi cho các em học sinh của trường

Khánh thành công trình sân chơi thiếu nhi cho các em học sinh của trường

Trước đó, các cán bộ chiến sĩ đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tác hại của ma túy cho các em học sinh; thực hiện tẩm màn hóa chất để ngăn các loại côn trùng, diệt muỗi cho người dân trên địa bàn xã Minh Hiệp.

Cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh thực hiện tẩm màn cho người dân

DƯƠNG KIM