200 phần quà đến với người khó khăn 

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Ngày 22/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái”, trao tặng quà cho người dân huyện Bù Đăng và Phú Riềng. Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng 200 phần quà cho người nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn các xã Bình Minh, Minh Hưng, Đoàn Kết, huyện Bù Đăng và xã Long Tân, huyện Phú Riềng. Mỗi phần quà 500 ngàn đồng tiền mặt. Toàn bộ số quà này được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai vận động từ Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam tại tỉnh Đồng Nai.
anh-4-14514622052022-1653286022.jpg
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước, Đồng Nai trao quà cho bà con xã Bình Minh, Minh Hưng, Đoàn Kết, huyện Bù Đăng và xã Long Tân, huyện Phú Riềng

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với những hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh. Qua đó, động viên họ vượt qua khó khăn, tự tin vươn lên xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của xã hội đối với người nghèo, người dễ bị tổn thương trong cuộc sống; tạo nên phong trào nhân ái lan tỏa trong toàn xã hội; góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của tỉnh nhà.

Ngoài các phần quà, đại diện Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam còn tư vấn, phát tờ rơi giới thiệu đến con cháu, người thân các gia đình 2.000 cơ hội việc làm với nhiều chế độ ưu đãi tại công ty.