Xét xử vụ thầy giáo dâm ô nhiều học sinh tại Hoài Đức - Hà Nội

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Hôm nay (8/6), TAND huyện Hoài Đức sẽ xét xử sơ thẩm bị can N.Đ.L. (thầy giáo) vì có liên quan đến hành vi dâm ô với nhiều bé gái là học sinh của trường Tiểu học An Thượng A (huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội), xảy ra từ trước đó hồi tháng 4/2018.

Theo thông tin từ TAND huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội) cho biết, hôm nay ngày 8/6/2018 sẽ tiến hành xét xử sơ thẩm đối với bị can N.Đ.L. (thầy giáo, SN 1974, trú tại huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại Điểm b,c,d Khoản 2 Điều 146 Bộ Luật Hình sự năm 2015.

Dự kiến phiên tòa diễn ra vào sáng nay 8/6, sẽ được xét xử kín tại phòng xử án của TAND huyện Hoài Đức. Thẩm phán, Chủ tọa phiên tòa là bà Cao Thu Hoài.

anh1
Trường Tiểu học An Thượng A, nơi bị tố xảy ra vụ việc này.

Sáng nay (8/6), trước thời điểm phiên tòa diễn ra, trao đổi với PV, đại diện phía Công an huyện Hoài Đức và phía Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức cũng xác nhận: "Đã có thông báo phía TAND huyện Hoài Đức sẽ đưa ra xét xử sơ thẩm đối với N.Đ.L. liên quan vụ việc xảy ra tại địa bàn xã An Thượng trước đó".

anh2
Người dân thôn xóm nơi thầy N.Đ.L. sinh sống đều bàng hoàng, bất ngờ trước sự việc thầy L. bị tố có hành vi dâm ô với các học sinh...

Trước đó, vào ngày 13/4/2018, UBND xã An Thượng và Công an xã An Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) nhận được đơn tố cáo của nhiều phụ huynh về việc con mình có dấu hiệu bị thầy giáo N.Đ.L. giở trò đồi bại.

Sau khi tiếp nhận đơn thư, UBND xã An Thượng, Công an xã An Thượng và phía nhà trường Tiểu học An Thượng A đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Hoài Đức để điều tra rõ vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.

Chiều cùng ngày (13/4), cơ quan chức năng đã lấy lời khai của các học sinh và bị can N.Đ.L., đồng thời tạm giữ người này để phục vụ quá trình điều tra.

Đến ngày 15/4, tại cơ quan chức năng, anh N.Đ.L. đã khai nhận có hành vi dâm ô của mình đối với nhiều học sinh lớp 3 trường Tiểu học An Thượng A. 

hoai duc
Trụ sở HĐND - UBND Huyện Hoài Đức.

Đại Lộc