Vụ Á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô: Khởi tố 'tú ông' Kiều Đại Dũ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngày 6/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Được biết, đối tượng Dũ vừa mới tốt nghiệp khoa Công nghệ và quản lý môi trường của trường Đại học Văn Lang ở TP.HCM. Dũ từng chạy GrabBike kiếm sống. Nhờ đó, Dũ thường xuyên chở các cô gái trẻ đẹp tới khách sạn, và biết đây là các cô gái bán dâm…

ban-dam
'Tú ông" Kiều Đại Dũ bị khởi tố về hành vi "Môi giới mại dâm". 

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, tại cơ quan công an, "tú ông" Dũ thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trong quá trình làm việc, Dũ lê la hỏi thăm và nắm bắt được những chiêu trò, cách thức về đường dây mại dâm. Sau đó, Dũ lên mạng vào những trang web "đen" tạo tài khoản riêng cho mình. Dũ lấy tên tài khoản là Pi và tiếp cận những "tú ông" trên mạng chuyên chăn dắt gái để tìm hiểu kĩ càng.

Thời điểm này, Dũ biết được một số người nhiều tiền có nhu cầu "giải trí" nên bắt mối cho các chân dài đi bán dâm để kiếm hoa hồng. Từ đây, chàng sinh viên trẻ thấy món lợi nhuận rất lớn từ nghề môi giới mại dâm.

Khi đã nắm rõ đường đi nước bước, Dũ bắt đầu tiếp cận những chân dài cao cấp hơn. Anh ta mạnh dạng tiếp cận các gái mại dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, MC… Trong những lần như vậy, Dũ đã làm quen bắt chuyện cùng Á hậu T.D., MC C.V., nhiều người mẫu khác và nữ sinh viên.

Theo Zing.vn, để phá được đường dây này, cảnh sát đã theo dõi 2 năm và lập chuyên án cách đây 6 tháng. Chiều 30/8, các trinh sát của Đội 6 ((PC02)) ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, quận 5.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, có 2 nhân vật được chú ý là á hậu T.D. bán dâm với giá 7.000 USD, còn MC kiêm diễn viên C.V, "đi khách" với giá 1.500 USD.

Từ những lời khai của các cô gái, Dũ bị cơ quan điều tra bắt giam. Vụ việc đang được cảnh sát mở rộng, điều tra.

MT (t/h)