Va chạm với xe ba gác, nam sinh lớp 11 tử vong thương tâm

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Khoảng 12 giờ 30 ngày 4/3, em N.H.A (học sinh lớp 11) điều khiển xe máy Đến đoạn đường thuộc phường Tân Định, thị xã Bến Cát (Bình Dương) thì xảy ra va chạm với người đàn ông điều khiển xe ba gác, nam sinh tử vong ngay tại chỗ.

Theo các nhân chứng, thời điểm trên một người đàn ông chạy xe ba gác trên quốc lộ 13 hướng từ Bình Dương đi Bình Phước. Khi đến đoạn qua UBND phường Tân Định thị xã Bến Cát thì xảy ra tai nạn với xe máy biển số Bình Dương do em A, học sinh lớp 11 điều khiển chạy ngược lại. 

va-cham-xe-ba-gac-2
Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến em A. tử vong. Tại hiện trường, phương tiện của nạn nhân bị hư hỏng nặng, đầu xe máy nằm ngược chiều với hướng lưu thông. Sau khi xảy ra va chạm xe ba gác tiếp tục lao về phía trước tông trúng một người đi đường khác. Rất may người này chỉ bị thương nhẹ. Gây tai nạn xong, người đàn ông điều khiển xe ba gác đã rời khỏi hiện trường.

va-cham-xe-ba-gac-3
Xe máy nằm ngược chiều với hướng xe ba gác lưu thông.

Nhận được tin báo, công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã có mặt bảo vệ hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đau lòng này.

Bảo An